Hồng Đăng tiết lộ tuyệt chiêu của Hồng Diễm khi đóng cảnh tát

Sau nhiều lần đóng cặp với nhau, Hồng Đăng tiết lộ thói quen diễn xuất của bạn diễn trong các phân cảnh tát.

Những diễn biến tình cảm của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) trong Hoa hồng trên ngực trái đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, người hâm mộ tỏ ra thích thú khi theo dõi video hậu trường phân cảnh Bảo cưỡng hôn Khuê và phải trả giá bằng một cái tát.

Hồng Diễm chia sẻ đây không phải lần đầu cô diễn cảnh tát với Hồng Đăng. Hai nghệ sĩ từng trải qua tình huống tương tự khi đóng cặp trong Cầu vồng tình yêu (2011). 

Hồng Đăng tiết lộ tuyệt chiêu của Hồng Diễm khi đóng cảnh tát-1
Bảo bị tát vì hôn Khuê.

Trong khi Hồng Diễm hài hước tiết lộ tốc độ né đòn siêu tốc của bạn diễn, Hồng Đăng lại "bái phục" đồng nghiệp vì khả năng 10 lần đều tát trúng mũi. "Đời thủa ai tát mặt thì không đỏ mà mũi đỏ ửng hết lên", nam diễn viên dí dỏm.

Trước một nụ hôn dù cưỡng ép, người hâm mộ cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm không giấu nổi sự thích thú. Một khán giả bình luận: "Anh hay lắm. 7 năm fan hâm mộ 'Cầu vồng tình yêu' chờ đợi 1 nụ hôn và kết quả". 

Hồng Đăng tiết lộ tuyệt chiêu của Hồng Diễm khi đóng cảnh tát-2
Hồng Đăng và Hồng Diễm được khán giả hâm mộ trong "Cầu vồng tình yêu".

 

Hiện Hoa hồng trên ngực trái đang đi tới những bước chuyển biến quan trọng trong chuyện tình cảm của bộ ba Thái (Ngọc Quỳnh), Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng). Sau khi đổ vỡ hôn nhân với Thái - người chồng bội bạc, Khuê bắt đầu gây dựng sự nghiệp riêng.

Bên cạnh đó, Bảo ngày càng dành nhiều tình cảm cho cô. Chứng kiến những bất hạnh mà bà mẹ hai con đã trải qua, Bảo thêm phần kiên định với lựa chọn của mình. Hoa hồng trên ngực trái là tác phẩm của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa, dự kiến lên sóng 46 tập.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hong-dang-tiet-lo-tuyet-chieu-cua-hong-diem-khi-dong-canh-tat-post1024590.html?fbclid=IwAR3FwNfddKu4jNdqFMBcoc68pJK7MoyPW7EyHBsrhUryhvmCvh_OowEoHN8

hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất