Hồng Đăng 'tố' hành động thân mật của Mạnh Trường làm với mình

Màn trò chuyện giữa vợ chồng Hồng Đăng và Mạnh Trường khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Cùng là hai diễn viên sáng giá của hàng loạt phim Việt giờ vàng, Mạnh Trường và Hồng Đăng từng có cơ hội góp mặt trong rất nhiều dự án phim chung.

Điểm thú vị, mặc dù trên phim không ít lần là "tình địch", cùng yêu một cô gái nhưng ở ngoài đời cả hai lại là bạn thân. Giữa họ còn có rất nhiều điểm tương đồng cả trong nghệ thuật lẫn quan điểm sống.

Hồng Đăng tố hành động thân mật của Mạnh Trường làm với mình-1

Cả hai kết hôn từ rất sớm, cùng năm 2008, vợ đều không phải người theo đuổi nghệ thuật. Đến nay, tổ ấm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vì quá thân thiết nên cả hai thường xuyên thoải mái trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Mới đây, vợ chồng Hồng Đăng đã có màn đối đáp hài hước trên trang cá nhân của Mạnh Trường.

Hồng Đăng tố hành động thân mật của Mạnh Trường làm với mình-2

Cụ thể dưới ảnh Mạnh Trường nhận cúp và bày tỏ sự xúc động với giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2021Anh Đào - vợ Hồng Đăng đã tag chồng vào bình luận: "Hôm qua xem trên tivi mà chưa thấy 2 chị em hôn nhau nhỉ?".

Hồng Đăng tố hành động thân mật của Mạnh Trường làm với mình-3

Mạnh Trường đáp lại: "Chỉ hồi hộp quá bấu tím cả đùi thôi chị". Thế nhưng Hồng Đăng lại "tố" với vợ ý định của bạn thân: "Nó đang xúc động định hôn anh đẩy ngay ra đấy, nguy hiểm quá".

Hồng Đăng tố hành động thân mật của Mạnh Trường làm với mình-4

Màn đối đáp hài hước của cả ba khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-dang-to-voi-vo-hanh-dong-than-mat-cua-manh-truong-n-291256.html

VTV Awards Mạnh Trường Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao