2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo 'Top 1' tìm kiếm Google Việt Nam

Trưa 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ trở thành 2 cái tên đứng đầu nội dung tìm kiếm thịnh hành trên Google Việt Nam.

Riêng tên "Hồng Đăng" có hơn 50.000 lượt tìm kiếm chỉ trong 1 giờ đồng hồ.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-1

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-2

Theo đó, các từ khóa đi kèm như "hồng đăng", "hồ hoài anh", "diễn viên hồng đăng", "lê hồng đăng", "ho hoai anh", "hoài anh", "nhạc sĩ hồ hoài anh", "hồng đăng sinh năm bao nhiêu", "hong dang", "Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang"... đều có lượt tìm kiếm tăng đột biến.

Việc tên của hai nam nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ nhảy vọt về số lượng tìm kiếm trên Google tại Việt Nam khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Hiện tại nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến công tác tại châu Âu. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-3
Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang cùng có chuyến đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha. Cả 2 thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-4
Diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh ở nước ngoài

Hồ Hoài Anh

Hồ Hoài Anh sinh năm 1980 (42 tuổi) là một nhạc sĩ – nghệ sĩ đình đám ở Việt Nam.

Anh được biết đến với vai trò nhạc sĩ khi có loạt ca khúc như Giọt Sương và Chiếc Lá, Dẫu Có Lỗi Lầm, Nuối Tiếc, Với Anh, Gánh Hàng Rau, Mưa Và Nỗi Nhớ, Rơi... được các ca sĩ thể hiện thành công như Mỹ Linh, Hiền Thục, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh....

Hồ Hoài Anh cũng là giám đốc âm nhạc đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi âm nhạc, gần đây nhất là King Of Rap. Ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều sân chơi âm nhạc như Giọng Hát Việt Nhí, Sao Mai Điểm Hẹn, Sing My Song…

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-5

Được biết, vào năm 2015, Hồ Hoài Anh vinh dự được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT). Hiện Hồ Hoài Anh là giảng viên dạy đàn bầu của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Về hôn nhân, năm 2009, anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang (kém anh 3 tuổi) và đã có hai con gái: một bé 9 tuổi tên Hồ Khánh Hà (Mina) và một bé 4 tuổi tên Hồ Tú Anh. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-6

Đây là cặp vợ chồng nghệ sĩ quyền lực được nhiều người chú ý nhất nhì Vbiz. 

Diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng (tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, sinh năm 1984 tại Hà Nội), năm nay nam diễn viên 37 tuổi. Anh từng học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam.

Sở hữu ngoại hình sáng, đẹp và có kỹ năng diễn xuất tốt, Hồng Đăng chinh phục khán giả với những vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm truyền hình lớn như Cầu Vồng Tình YêuHoa Hồng Trên Ngực TráiGiọt Nước RơiHướng Dương Ngược Nắng hay mới đây là Thương Ngày Nắng Về.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-7
Hồng Đăng trong phim Thương Ngày Nắng Về

Hồng Đăng cùng bà xã Anh Đào kết hôn năm 2008. Nam diễn viên từng chia sẻ, vợ chồng anh từng có thời gian vui buồn và cũng cùng nhau vượt qua bao biến cố. Anh ngưỡng mộ bà xã vì là một người phụ nữ chu đáo, hết lòng chăm sóc cho gia đình.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-8

Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến và bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng tổ ấm nhỏ. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh, bà xã luôn là số 1.

Trong 14 năm hôn nhân, Hồng Đăng từng kinh doanh thất bại, trắng tay vào năm 2011. Khi ấy, hai vợ chồng lại động viên nhau cố gắng, bươn chải để vực dậy kinh tế cho gia đình.

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn này, Hồng Đăng lúc nào cũng cảm thấy thương vì đã để vợ phải vất vả.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh leo Top 1 tìm kiếm Google Việt Nam-9

Hiện tại, Hồng Đăng không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công mà chuyện kinh doanh cũng thuận lợi. Hai con gái đã lớn và vợ chồng anh không có ý định sinh thêm em bé.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-va-ho-hoai-anh-leo-top-1-tim-kiem-google-viet-nam-n-311805.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm