Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó

Hồng Đào chia sẻ đã chính thức bước khỏi cuộc hôn nhân kéo dài 2 thập kỷ. Nữ nghệ sĩ tỏ ra lạc quan, cho biết sẽ vượt qua chuyện không vui để tiếp tục tiến về phía trước.

Tối 22/7 (giờ Việt Nam), nghệ sĩ Hồng Đào có những lời bộc bạch thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên Hồng Đào chính thức thừa nhận “đường ai nấy đi” với Quang Minh sau 2 thập kỷ trọn nghĩa phu thê.

“Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó-1
Hồng Đào xác nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Trong dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng, nữ nghệ sĩ tâm sự cuộc sống có những thay đổi bất ngờ khiến mình khó chấp nhận, nhiều thứ không như kế hoạch đã định ra.

“Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Mỹ có câu: 'If Plan A didn’t work, learn how to handle Plan B' (Tạm dịch: 'Nếu kế hoạch A bạn không thể làm được thì hãy học cách xử lý kế hoạch B). Plan B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh tôi”, Hồng Đào trải lòng với tinh thần lạc quan.

Tuy nhiên, xác nhận đổ vỡ hôn nhân của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Thông tin Quang Minh - Hồng Đào ly hôn râm ran vào giữa tháng 6 nhưng chưa có sự xác minh của người trong cuộc. Chính vì điều này mà người hâm mộ cặp đôi không khỏi hy vọng đó chỉ là tin đồn.

Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó-2

Nổi danh trên sân khấu hài - kịch Việt Nam, Hồng Đào và Quang Minh là những cái tên được khán giả yêu mến. Không chỉ sân khấu, đời tư của hai nghệ sĩ cũng được nhiều người quan tâm. Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn xuất tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. 

Thời gian qua, cặp đôi nghệ sĩ liên tục vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây vài năm, Quang Minh từng nói: “Chúng tôi đã ở bên nhau suốt 20 năm làm sao tránh được chuyện cãi cọ hay giận hờn? Nhưng may mắn là cho tới giờ, cả hai vẫn đồng vợ, đồng chồng để có thể tập trung lo cho sự nghiệp và con cái”.

Nhiều nguồn tin râm ran trong hậu trường showbiz, cặp vợ chồng nổi tiếng đã làm thủ tục ly hôn vào năm 2018 nhưng chưa chính thức công khai với công chúng.

Tin đồn Quang Minh - Hồng Đào chia tay ở tuổi U60 được khán giả vô cùng quan tâm, bởi họ đã gắn bó và kết hợp ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời suốt hơn 20 năm qua. Sau nhiều lần người trong cuộc từ chối bình luận thì chia sẻ mới đây của Hồng Đào đã chính thức đặt dấu chấm hết cho tất cả.

Su
The Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-dao-chinh-thuc-thua-nhan-ly-hon-quang-minh-n-190744.html

Hồng Đào Quang Minh ly hôn

Tin tức mới nhất