Hồng Diễm 'mẹ 2 con' vẫn được đóng vai nàng thơ, bí kíp nhờ đâu?

Hồng Diễm được khán giả nhận xét là "ca lạ" của "vũ trụ" VFC. Dù đã có chồng và 2 con nhưng cô vẫn thường vào vai nàng thơ yêu kiều xinh đẹp.

Hồng Diễm luyện tập 1 tiếng/ngày

Hồng Diễm dù đã 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, 3 vòng nuột nà. Để đạt được vẻ ngoài như vậy, Hồng Diễm đã rất chú trọng đến việc chăm chút cho ngoại hình. Theo dõi nữ diễn viên, không khó để thấy được Hồng Diễm đầu tư vào việc tập gym để rèn luyện dáng.

Hồng Diễm mẹ 2 con vẫn được đóng vai nàng thơ, bí kíp nhờ đâu?-1
Hồng Diễm rất chăm chỉ tập gym siết cân để giữ dáng.

Ngoài ra, người đẹp cũng từng tiết lộ cô dành mỗi ngày khoảng 1 tiếng ở phòng gym để tập luyện, cải thiện số đo hình thể. Có lẽ chính nhờ thói quen tập gym mà Hồng Diễm đã có thể giữ vững phong độ vóc dáng sau hai lần sinh nở.

Tập gym chính là phương pháp cải thiện vóc dáng an toàn, hiệu quả, được rất nhiều người lựa chọn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ chân yếu tay mềm. Không những vậy, quá trình này còn giúp đào thải độc tố, từ đó giúp làn da sáng mịn và căng bóng.

Hồng Diễm mẹ 2 con vẫn được đóng vai nàng thơ, bí kíp nhờ đâu?-2
Cô còn chơi bắn cung để tăng cường độ săn chắc cho tay.

Chính vì những lợi ích to lớn từ việc luyện tập mang đến mà bà mẹ 2 con xuất sắc duy trì cho mình phong độ đẹp bất bại dù ngày càng có nhiều thế hệ đàn em xuất hiện.

Hồng Diễm ăn uống lành mạnh

Hồng Diễm, cũng như bao phụ nữ khác, cũng phải tuân thủ hai nguyên tắc cơ bản bao gồm: chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý.

Cụ thể, một chế độ ăn lành mạnh thường bao gồm nhiều rau củ và trái cây và các thực phẩm chứa chất béo có lợi cho sức khỏe như cá hồi, thịt ức gà, thịt bò,... Các loại thực phẩm chứa chất béo tốt thường không gây tích tụ mỡ thừa, do đó các cô gái có thể bổ sung chúng vào chế độ ăn nhằm giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ chất.

Hồng Diễm mẹ 2 con vẫn được đóng vai nàng thơ, bí kíp nhờ đâu?-3
Hồng Diễm ăn uống lành mạnh để tránh tình trạng tăng cân mất kiểm soát, tích tụ mỡ thừa ở cơ thể.

Trái lại, các loại đồ ăn chiên rán, đồ ăn chứa nhiều tinh bột, đồ ngọt thường chứa chất béo xấu, là "thủ phạm" gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát, tích tụ mỡ thừa ở cơ thể, đồng thời cũng là nguyên nhân của các căn bệnh như tiểu đường, bệnh tim mạch,... Điều đó đồng nghĩa rằng các chị em tốt hơn cả nên hạn chế bổ sung kiểu thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, thay vì ăn cơm, chị em phụ nữ có thể ăn gạo lứt để vẫn bổ sung tinh bột cho cơ thể mà vẫn tránh được tình trạng tăng cân.

Hồng Diễm mẹ 2 con vẫn được đóng vai nàng thơ, bí kíp nhờ đâu?-4Hồng Diễm mẹ 2 con vẫn được đóng vai nàng thơ, bí kíp nhờ đâu?-5
Hình ảnh mới nhất của Hồng Diễm khiến fan mê mẩn.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hong-diem-ca-la-trong-vu-tru-vfc-phu-nu-2-con-van-duoc-uu-ai-dong-vai-nang-tho-bi-quyet-that-su-la-nho-voc-dang-172230328201032232.htm

hồng diễm

Tin tức mới nhất