Hồng Diễm muốn 'hóa thú' vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng

Hồng Đăng khiến bạn diễn muốn "hóa thú" khi công khai tuổi thật và ảnh hậu trường cực khó đỡ đúng ngày sinh nhật.

Vừa qua, Hồng Diễm thành tâm điểm chú ý khi bị chính "người tình màn ảnh" - nam diễn viên Hồng Đăng dìm "tơi tả" trên mạng xã hội. Cụ thể, nhân dịp sinh nhật Hồng Diễm, Hồng Đăng đã "có tâm" đăng một bài chúc mừng khá dài lên trang cá nhân.

Không những tiết lộ tuổi thật của Hồng Diễm, anh còn khiến bạn diễn muốn "hóa thú" khi công khai ảnh hậu trường cực khó đỡ của cô trong một bộ phim đình đám cả hai từng tham gia.

Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-1
"Cách đây mười mấy năm khi còn trẻ thì mình cũng có ham hố làm anh... Nhưng giờ thấy tuổi già ập đến rồi thôi xưng hô về đúng tuổi nhé... Chúc mừng sinh nhật bà chị Nguyễn Hồng Diễm. Chúc bà chị luôn xinh đẹp, thành công hơn nữa trong mọi lĩnh vực nhé, nam diễn viên viết.

Cùng với lời chúc khiến Hồng Diễm nổi đóa, Hồng Đăng còn tiết lộ anh mất thêm một khoản tiền mua dung lượng chỉ để lưu những bức ảnh "thần thánh" này của bạn diễn.

Trong loạt ảnh, Hồng Diễm không còn vẻ sang chảnh thường thấy, cô xuất hiện "mất hình tượng" hơn hẳn thường thấy với vẻ ngoài luộm thuộm, quê mùa và những dáng "pose" khó đỡ.

Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-2
Hồng Diễm muốn "hóa thú" khi nhận được lời chúc sinh nhật có tâm của Hồng Đăng

Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-3
Ai mà nhận ra được đây là Hồng Diễm xinh đẹp, kiểu sa thường ngày?

Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-4
Hồng Diễm có phần kém sắc trong loạt ảnh này vì ở thời điểm đó, cô đang thủ vai một nhân vật ở độ tuổi trung niên.

Là nữ diễn viên truyền hình chuyên nghiệp, Hồng Diễm thường xuyên nhận được sự tin tưởng để đảm nhận các vai diễn thú vị. Không dừng lại ở đó, cô còn được hội chị em ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà, nữ tính. 

Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-5Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-6
Ở ngoài đời, dù đã ở ngưỡng tuổi U40, Hồng Diễm vẫn gây ấn tượng vì thăng hạng về nhan sắc, thậm chí còn không có dấy hiệu của lão hóa. Đây chính là "tấm gương" mà nhiều mẹ bỉm phải học hỏi về khoản làm đẹp da, đẹp dáng Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-7
Ảnh selfie thôi nhan sắc của Hồng Diễm cũng tỏa sáng, bảo sao xuất hiện trên truyền hình nhiều người trầm trồ với nhan sắc của cô.

Hồng Diễm muốn hóa thú vì ảnh mất hình tượng bị tung hê lên mạng-8
Chụp ảnh bên Quỳnh Kool kém nhiều tuổi nhưng Hồng Diễm cũng chẳng sợ "dìm hàng", thậm chí còn chứng minh được nhan sắc vượt thời gian

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-diem-muon-hoa-thu-vi-anh-mat-hinh-tuong-bi-tung-he-len-mang-n-300754.html

hồng diễm

Tin tức mới nhất