Hồng Diễm tức muốn đánh Ngọc Quỳnh

Vào vai người vợ bị Ngọc Quỳnh phụ bạc trong "Hoa hồng trên ngực trái", Hồng Diễm lúc nào cũng bực tức và chỉ muốn đánh bạn diễn mỗi lần thấy nhau.

Trước Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh chưa từng đóng chung. Thời gian mới vào phim, Hồng Diễm khó bắt nhịp với bạn diễn và luôn cảm thấy cả hai "mạnh ai nấy diễn, hồn ai nấy giữ". Đến khi quen với việc cãi nhau trên phim trường, cô mới thấy mọi thứ vào guồng.

Vào vai người phụ nữ bị chồng phụ bạc, sẵn sàng đánh chửi vợ để bảo vệ nhân tình, Hồng Diễm tức thay cho nhân vật và ghét lây cả Ngọc Quỳnh. Chỉ cần nhìn thấy Ngọc Quỳnh, cô đã thấy bực và lườm nguýt. Suốt 7 ngày đóng phim ở bối cảnh nhà Khuê - Thái, cô luôn mang cảm giác nặng nề, mệt mỏi. Nhận ra sự khó chịu ở Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh nhiều lúc nói với cô: "Ơ, con này nó ghét mình thật hay sao ấy nhỉ?". 

Hồng Diễm tức muốn đánh Ngọc Quỳnh-1
Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh đóng vai vợ chồng trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Chia sẻ với Ngoisao.net, Hồng Diễm cho biết, khi diễn đoạn cãi nhau với Ngọc Quỳnh, cô chỉ muốn lao vào đánh anh một trận hoặc sỉ vả anh cho bõ tức nhưng vì nhân vật phải nhẫn nhịn nên cô càng cảm thấy ấm ức. "Sau những cảnh ấy, tôi luôn nói với anh Quỳnh rằng, em mà là con Khuê thì em sẽ tát anh không trượt phát nào. Đóng phim này, tôi luôn có cảm giác mình 'giận cá chém thớt' với anh Quỳnh", nữ diễn viên kể. Mỗi lần thấy Hồng Diễm như vậy, Ngọc Quỳnh chỉ biết cười hềnh hệch.

Hồng Diễm đánh giá Ngọc Quỳnh đã thành công với vai Thái trong Hoa hồng trên ngực trái. Kịch bản hiện vẫn chưa hoàn thiện và nữ diễn viên tin rằng những bất ngờ về nhân vật của mình lẫn Ngọc Quỳnh vẫn còn rất nhiều ở phía trước.

Trái ngược với sự bực bội dành cho Ngọc Quỳnh, Hồng Diễm không hề có cảm giác khó chịu khi đóng với Lương Thanh dù nữ diễn viên sinh năm 1996 vào vai "tiểu tam" phá hoại gia đình mình và thường xuyên giả bộ ngây thơ, đáng thương. Ở ngoài đời, Hồng Diễm gọi "con", xưng "mẹ" với Lương Thanh vì cả hai từng đóng vai mẹ - con trong phim Cả một đời ân oán.

Đối với nữ diễn viên, đàn em chỉ là trẻ con nên cô không thèm chấp nhặt. Lần nào đóng cảnh bị Lương Thanh bắt nạt, nếu có bực lắm thì Hồng Diễm cũng chỉ lẩm bẩm: "Ranh con láo toét! Mày ở ngoài đời mà thế thì tao tát cho chết".

Hồng Diễm tức muốn đánh Ngọc Quỳnh-2
Nhan sắc tuổi 37 của Hồng Diễm.

Trên phim trường, Hồng Đăng là người hay trêu chọc Hồng Diễm hơn cả. Đã quen việc này từ nhiều phim trước nên cô không thấy bực bộ. "Anh Đăng trẻ con lắm nên tôi không chấp. Tôi cũng không thèm dỗi vì biết tính anh ấy như thế rồi còn dỗi làm gì nữa", Hồng Diễm vừa cười vừa nói. Ở phim này, Hồng Đăng vào vai Bảo - người đàn ông sẽ cứu vớt cuộc đời Khuê ra khỏi bể khổ. Từng đóng chung nhiều phim và là bạn bè lâu năm ngoài đời nên cả hai không gặp bất kỳ khó khăn nào khi kết hợp.

Hồng Diễm tức muốn đánh Ngọc Quỳnh-3
Hồng Diễm và Hồng Đăng tại gala trao giải VTV Awards 2019.

Hồng Diễm sinh năm 1982, không học diễn xuất nhưng vụt sáng trở thành ngôi sao truyền hình sau khi đóng cặp với Hồng Đăng trong phim Cầu vồng tình yêu. Sau thời gian tạm nghỉ để vun vén cho gia đình riêng, cô trở lại với các phim Mát-xcơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán...

Theo Ngoisao.net


Hoa hồng trên ngực trái hồng diễm

Tin tức mới nhất