Hồng Hân tha thứ cho chồng kém 10 tuổi

Sau nhiều sóng gió, Hồng Hân vẫn quyết định bỏ qua và sống hạnh phúc bên Trương Đan Phong.

Gần đây, một số cư dân mạng bắt gặp gia đình Hồng Hân - Trương Đan Phong và con gái cùng đi mua sắm.

Hai ngôi sao diện trang phục đơn giản, thỉnh thoảng Trương Đan Phong lại quay sang khoác vai Hồng Hân rất tình cảm.

Hồng Hân tha thứ cho chồng kém 10 tuổi-1Hồng Hân tha thứ cho chồng kém 10 tuổi-2

Thời điểm gần đây, gia đình Hồng Hân thường xuyên bị bắt gặp cùng đi du lịch. Cặp đôi cũng cùng đến dự buổi biểu diễn mà con trai riêng của Hồng Hân tham gia.

Cách đây vài tháng, có nhiều tin đồn nữ diễn viên và ông xã rạn nứt, song từ những hình ảnh gần đây, có thể khẳng định Hồng Hân và Trương Đan Phong sẽ không ly hôn.

Hồng Hân tha thứ cho chồng kém 10 tuổi-3

Hồng Hân sinh năm 1970, từng là mỹ nhân Hong Kong có tiếng vào thập niên 1990 bên cạnh Lê Tư, Thái Thiếu Phân... Cô nổi tiếng qua các tác phẩm như như Ma Đao Hiệp Tình, Nguyên Chấn Hiệp...

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2009 cô kết hôn lần hai với nam diễn viên Trương Đan Phong, kém 10 tuổi. Anh là diễn viên hạng B và được biết đến nhiều qua vai Đông Phương Úc Khanh trong Hoa Thiên Cốt.

Cả hai gặp nhau vào năm 2004 trên phim trường Em Đồng Ý. Thời điểm đó, Trương Đan Phong mới 23 tuổi, anh nhanh chóng phải lòng đàn chị và theo đuổi cô rất quyết liệt.

Hồng Hân tha thứ cho chồng kém 10 tuổi-4

Tưởng chừng nữ diễn viên đã tìm thấy hạnh phúc riêng thì tháng 7/2018, Trương Đan Phong gây xôn xao làng giải trí khi lộ ảnh ngoại tình với trợ lý lâu năm là Tất Oánh. Sau một thời gian im lặng, Hồng Hân quyết định tha thứ cho chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Kể từ khi chồng cô là Trương Đan Phong vướng vào bê bối ngoại tình quản lý, danh tiếng của anh tụt dốc không phanh. Nam diễn viên bị cắt cảnh đã diễn, bị cắt vai chuẩn bị đóng và thậm chí bị chế ảnh. Vì tức giận, nam diễn viên muốn dùng luật sư kiện những người đưa tin thất thiệt về mình. 

Hồng Hân tha thứ cho chồng kém 10 tuổi-5

Không mấy nhà sản xuất đến tìm Trương Đan Phong vì sợ khán giả tẩy chay. Hiện anh chuyển sang livestream bán hàng online để gia tăng thu nhập.

Trong khi đó, Hồng Hân trở thành trụ cột trong nhà, cuộc sống gia đình gặp rất nhiều áp lực.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-han-tha-thu-cho-chong-kem-10-tuoi-n-329356.html

Sao Hoa Ngữ Hồng Hân Trương Đan Phong

Tin tức mới nhất