Lộ bằng chứng Vương Hạc Đệ hẹn hò Ngu Thư Hân?

Cặp đôi "Thương Lan Quyết" bị tung ảnh đi ăn cùng nhau, dấy lên tin đồn hẹn hò.

Chiều 2/12, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đi ăn cùng nhau. Cả hai ngôi sao đều mặc trang phục đơn giản và đeo khẩu trang.

Từ khóa "Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đi ăn" lập tức đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo, cho thấy sự quan tâm của cư dân mạng đến cặp đôi Thương Lan Quyết.

Lộ bằng chứng Vương Hạc Đệ hẹn hò Ngu Thư Hân?-1
2 ngôi sao trẻ đi ăn cùng nhau

Lộ bằng chứng Vương Hạc Đệ hẹn hò Ngu Thư Hân?-2
Bộ trang phục Vương Hạc Đệ đã từng mặc trước đó

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nhanh chóng phản bác tin hẹn hò giữa 2 ngôi sao. Theo đó, đoạn video ghi lại hình ảnh 2 ngôi sao đi ăn chung với nhau từ hồi đóng phim Thương Lan Quyết, không phải mới đây. Ngoài ra, buổi ăn uống còn có mặt các nhân viên, không chỉ riêng 2 người. 

Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân lần đầu hợp tác trong bộ phim Thương Lan Quyết. Tác phẩm là bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Thương Lan Quyết được đánh giá là bộ phim hot nhất trong mùa hè vừa qua tại làng giải trí xứ Trung, giúp tên tuổi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vụt sáng. 

Trước đó, cặp đôi từng vướng tin đồn hẹn hò khi thuê chung một nhân viên nữ mặc dù cả hai không chung công ty quản lý.

Lộ bằng chứng Vương Hạc Đệ hẹn hò Ngu Thư Hân?-3
Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều tác phẩm như Tương Dạ 2, Cuộc Sống Lý Trí, Ngộ Long... 

Nam tài tử được cho là đã có bạn gái, cô có tên Lưu Nghệ, là bạn từ thời đại học. Cả hai đã hẹn hò được 6 năm trước khi Vương Hạc Đệ dấn thân vào showbiz.

Truyền thông nhiều lần ghi lại được ảnh cặp đôi cùng đi dạo, hay bạn gái đến phim trường thăm mỹ nam họ Vương. Cuối tháng 8 vừa qua, phòng làm việc của Vương Hạc Đệ lên tiếng phủ nhận việc anh và bạn gái đã đính hôn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-lo-anh-di-an-rieng-cung-ngu-thu-han-n-329325.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất