Hồng Kim Bảo tiết lộ lý do bị sụt cân

Tình trạng sức khỏe của Hồng Kim Bảo là vấn đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Không ít người tỏ ra lo lắng khi thấy hình ảnh gầy gò mới đây của “ông béo làng võ”.

Hôm 25/5, trên trang cá nhân, nam diễn viên Đàm Vịnh Lân chia sẻ hình ảnh tụ họp cùng Hồng Kim Bảo và hai người bạn thân. Trong những bức hình, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của "đại ca làng võ". Khác với vẻ ngoài nặng nề trước đây, sao võ thuật đã giảm cân rất nhiều.

Không ít người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hồng Kim Bảo vì gương mặt hốc hác trông thấy của ông. Vụ việc ầm ĩ đến mức con dâu của nam diễn viên phải đứng ra đính chính: "Cha tôi rất ổn. Mọi người không phải lo lắng. Ông giảm cân là để tốt cho sức khỏe". Dù vậy, nghi vấn ông bị bệnh nặng vẫn lan truyền khắp mạng xã hội.

Hồng Kim Bảo tiết lộ lý do bị sụt cân-1
Hồng Kim Bảo cho biết sức khỏe ông vô cùng bình thường và chỉ giảm cân theo khuyến cáo của bác sĩ.

Ngày 30/5, 163 đưa tin truyền thông bắt gặp Hồng Kim Bảo đi chợ mua thức ăn. Ngôi sao tuy vẫn phải dùng gậy chống hỗ trợ việc đi lại, nhưng những bước di chuyển đã nhanh nhẹn hơn trước. Gương mặt của ông hồng hào, không thấy có dấu hiệu bệnh tật.

Chia sẻ với cánh ký giả, Hồng Kim Bảo cho hay tình trạng sút cân của ông xuất phát từ việc phải kiểm soát lượng đường trong máu.

"Bác sĩ đã khuyên tôi nên giảm cân để có sức khỏe tốt. Chế độ ăn được thực hiện nghiêm ngặt, đúng giờ giấc và khẩu phần. Tôi không được dùng thức ăn có chứa tinh bột. Mỗi ngày, trong vòng 8 tiếng chỉ được ăn đúng một bữa, nói không với các bữa phụ. Mọi người đều nói tôi gầy đi, chứng tỏ tôi đã thành công", Hồng Kim Bảo chia sẻ.

Ông cho biết bản thân đã giảm hơn 5 kg, mức cân nặng hiện tại duy trì ở mức 90 kg, và cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. "Sức khỏe là điều quan trọng nhất. Muốn sống lâu bên mọi người, tôi đành phải từ bỏ mỹ thực nhân gian thôi", sao võ thuật hài hước nói.

Hồng Kim Bảo tiết lộ lý do bị sụt cân-2
Hình ảnh gầy gò của Hồng Kim Bảo cách đây vài ngày khiến nhiều người lo lắng.

Những năm gần đây, sức khỏe của Hồng Kim Bảo sa sút. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật vùng đầu gối, phải chữa trị bằng các phương pháp châm cứu, bấm huyệt mỗi ngày. Ngoài lúc đóng phim, ông phải ngồi xe lăn hoặc nhờ người dìu mới có thể di chuyển. Hiện tại, sức khỏe của Hồng Kim Bảo được cho là tốt hơn.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ học. Năm 9 tuổi, ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên, là đại sư huynh của Thành Long, và từ 14 tuổi đã đảm đương vai trò đóng thế trong các bộ phim hành động.

Ông là tên tuổi bảo chứng thành công của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980-1990. Hồng Kim Bảo từng kết hợp với những tên tuổi đình đám Thành Long, Nguyên Bưu, tạo thành "bộ tam" vang danh với nhiều dự án phim ăn khách bậc nhất như Kế hoạch A, Phi long mãnh tướng...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hong-kim-bao-tiet-lo-ly-do-bi-sut-can-post1090214.html

Hồng Kim Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao