Hồng Loan: 'Tôi và Tiến Linh không xích mích như tin đồn xôn xao'

Nữ diễn viên Hồng Loan trả lời câu hỏi về tin đồn xích mích với với Tiến Linh sau khi chia tay.

Hồng Loan từng gây xôn xao mạng xã hội khi xác nhận hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh đầu tháng 3/2022. Tuy nhiên, sau 3 tháng, cặp đôi bị đồn chia tay vì dân mạng nhận thấy cả hai đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Tiến Linh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý hôm 16/4: ''Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything! - Cảm ơn vì tất cả".

Hồng Loan: Tôi và Tiến Linh không xích mích như tin đồn xôn xao-1

Trả lời phỏng vấn VietNamNet, Hồng Loan cho biết cô và Tiến Linh chỉ mới ở giai đoạn tìm hiểu, chưa bao giờ cô khẳng định mình là bạn gái nam cầu thủ nên không có chuyện chia tay. 

Gần đây, có tin đồn Hồng Loan và Tiến Linh xảy ra xích mích vì cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội, nữ diễn viên đính chính: "Tôi và Linh vẫn liên lạc chứ không xích mích như mọi người xôn xao. Trước giờ cả hai vẫn là bạn, gặp gỡ và hỏi han nhau. Chuyện chỉ có vậy thôi!".

Hồng Loan: Tôi và Tiến Linh không xích mích như tin đồn xôn xao-2

Hồng Loan khẳng định hiện tại muốn khán giả tập trung vào công việc diễn xuất chứ không phải những câu chuyện đời tư. 

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, cô nói: "Với tôi, chuyện tình cảm quan trọng nhất là mình có hạnh phúc, bình yên và an toàn bên người mình yêu hay không?... Nếu thêm cả yếu tố đẹp trai và giàu có thì quá tuyệt vời!".

Hồng Loan: Tôi và Tiến Linh không xích mích như tin đồn xôn xao-3
Hồng Loan trong phim "Mẹ Rơm".

Hồng Loan và Tiến Linh quen biết dịp Tết Nguyên đán 2022 qua Facebook. Khi cầu thủ sinh năm 1997 từ Thái Lan về Bình Dương - nơi anh thi đấu, cũng là quê Hồng Loan, cả hai đi lễ chùa, ăn uống và dạo phố rồi tiến tới hẹn hò.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-loan-he-lo-ve-tin-don-xich-mich-cau-thu-tien-linh-n-333613.html

Huỳnh Hồng Loan Nguyễn Tiến Linh scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao