Hồng Ngọc đau đớn vì bỏng nặng, ông xã mong mọi người cầu nguyện giúp vợ sớm phục hồi

Mặc dù rất đau đớn nhưng Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan, không để mọi người phải lo lắng.

Ngày 9/5, sự việc nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều đồng nghiệp và khán giả mến mộ Hồng Ngọc không khỏi hoang mang, lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. 

Theo thông tin chia sẻ từ Đàm Vĩnh Hưng - đàn anh thân thiết của Hồng Ngọc, cô bị bỏng nặng phần mặt và ngực. Gương mặt bỏng 2/3, khó nhận ra và vô cùng đáng thương. 

Hồng Ngọc đau đớn vì bỏng nặng, ông xã mong mọi người cầu nguyện giúp vợ sớm phục hồi-1
Ca sĩ Hồng Ngọc.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh không muốn hình ảnh hiện tại của Hồng Ngọc bị rò rỉ, vì có thể ảnh hưởng đến tinh thần nữ ca sĩ. Do vết bỏng nặng nên Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Hồng Ngọc có thể phải mất 6 - 8 tháng mới trở lại bình thường.

Được biết ngay sau khi sự cố xảy ra, Hồng Ngọc đã được đưa đi cấp cứu. Cách đây ít giờ, một số người bạn tiếp tục thông tin về giọng ca Mắt nai cha cha cha. Mặc dù rất đau đớn nhưng Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan, không để mọi người phải lo lắng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã được xuất viện về nhà. 

Hồng Ngọc đau đớn vì bỏng nặng, ông xã mong mọi người cầu nguyện giúp vợ sớm phục hồi-2

"'Em tạm ổn hơn một chút rồi' - Hồng Ngọc vừa trả lời qua tin nhắn trưa nay. Biết em chỉ nói vậy để mọi người an tâm thôi, chứ chắc là còn đau rát dữ lắm. Trong lúc Hồng Ngọc chuẩn bị nước xông cho cu Hưng, cậu con trai lớn, thì nồi áp suất bị nổ khiến Ngọc bị phỏng nặng, nhất là vùng mặt.

Hiện Ngọc đã được xuất viện và nghỉ ngơi tại nhà. Dù không thân thiết, nhưng trong giới showbiz, em lại thương nhỏ Hồng Ngọc này nhất. Ngôi sao ăn khách nhưng không màu mè hoặc chảnh chọe. Ngọc sống chân thành, tình cảm và lễ phép với tất cả mọi người. Đặc biệt là nhỏ này luôn chơi hết mình với bạn bè.

Cố lên nghen Hồng Ngọc. Vì gia đình, vì khán giả, em phải cố lên nghen", một người anh của Hồng Ngọc chia sẻ.

Một người bạn khác cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với Hồng Ngọc, thay cho lời thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Trong đoạn chat, Hồng Ngọc cho biết đang cảm thấy đau vì bị bỏng nặng.

Tuy nhiên cô vẫn tỏ ra lạc quan: "Cũng nặng lắm, kinh khủng, nhưng bác sĩ bảo OK. Em đi cấp cứu, nhưng mọi thứ sẽ không sao".

Hồng Ngọc đau đớn vì bỏng nặng, ông xã mong mọi người cầu nguyện giúp vợ sớm phục hồi-3
Hồng Ngọc không giấu nổi cơn đau khi nhắn tin riêng với bạn bè.

Về phía gia đình, hiện tại ông xã Thomas Tâm đang tập trung chăm sóc nữ ca sĩ. Anh không có thời gian để trả lời hết những lời hỏi thăm trên mạng xã hội. 

"Tâm cảm ơn tất cả mọi người. Tâm xin lỗi không thể trả lời gì ngay lúc này. Tâm tập trung lo việc rất mong mọi người thông cảm. Xin mọi người cầu nguyện cho Ngọc được mau bình phục", chồng Hồng Ngọc chia sẻ ngắn gọn ít giờ trước.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-ngoc-van-lac-quan-du-bi-bong-nang-n-221577.html

Hồng Ngọc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao