Hồng Ngọc thông báo tình hình sức khỏe sau tai nạn nổ nồi xông hơi biến dạng gương mặt

Nồi xông hơi phát nổ khiến gương mặt Hồng Ngọc biến dạng. Những ngày qua, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục cầu chúc điều tốt đẹp đến với nữ ca sĩ.

Ngày 9/5, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây xôn xao dư luận. Được biết, tai nạn xảy ra khi cô đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. Do vết bỏng nặng nên Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Hồng Ngọc có thể mất 6 - 8 tháng mới trở lại bình thường. 

Nắm được tin tức, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc đến nữ ca sĩ và mong cô sớm bình phục. Người hâm mộ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với giọng ca Mắt nai cha cha cha.

Hồng Ngọc thông báo tình hình sức khỏe sau tai nạn nổ nồi xông hơi biến dạng gương mặt-1
Hồng Ngọc gặp tai nạn nổ nồi xông hơi.

Ca sĩ Minh Tuyết sau khi nghe tin đã "hết hồn" vì ban đầu tưởng Hồng Ngọc chỉ bị bỏng do nấu ăn. Về phía Dương Triệu Vũ, anh cho biết rất đau lòng khi nghe tin và cầu mong đàn chị tai qua nạn khỏi. Ca sĩ Đan Trường viết: "Chúc Hồng Ngọc mau bình phục, cố lên nha Ngọc ơi"...

Đồng thời trên trang cá nhân của Hồng Ngọc, bạn bè thân thiết đều để lại động viên và hỏi thăm sức khỏe nữ ca sĩ.

Hồng Ngọc thông báo tình hình sức khỏe sau tai nạn nổ nồi xông hơi biến dạng gương mặt-2
Thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng khiến nhiều người lo lắng.

Đến sáng nay (11/5), Hồng Ngọc chính thức thông báo về tình hình sức khỏe thông qua mạng xã hội. Cô cho biết hiện tại mình đã tạm ổn và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, lo lắng trong những ngày qua. 

"Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm", Hồng Ngọc cho biết.

Sau tai nạn, mặc dù rất đau đớn nhưng khi được đồng nghiệp, bạn bè nhắn tin hỏi thăm, Hồng ngọc luôn giữ tin thần lạc quan để mọi người không phải lo lắng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã về nhà và nhận được sự chăm sóc tận tình từ ông xã.

Hồng Ngọc thông báo tình hình sức khỏe sau tai nạn nổ nồi xông hơi biến dạng gương mặt-3
Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc.

Trước đó, chồng của Hồng Ngọc - Thomas Tâm - cho biết anh không thể trả lời tin nhắn của mọi người do tập trung chăm lo bà xã. 

"Tâm cảm ơn tất cả mọi người. Tâm xin lỗi không thể trả lời gì ngay lúc này. Tâm tập trung lo việc rất mong mọi người thông cảm. Xin mọi người cầu nguyện cho Ngọc được mau bình phục", chồng Hồng Ngọc chia sẻ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hong-ngoc-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-n-221679.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất