Hồng Nhung sau ly hôn: 'Chẳng biết đã ngộ ra điều gì chưa'

Những chia sẻ mới nhất của Hồng Nhung sau khi ly hôn với chồng Tây 8 năm gắn bó đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Thông tin Hồng Nhung ly hôn chồng Tây sau 8 năm gắn bó vẫn khiến cả showbiz Việt không khỏi tiếc nuối suốt vài ngày qua. Sau khi chủ động chia sẻ sự việc này, Hồng Nhung cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ công chúng. Đa phần khán giả, bạn bè nghệ sĩ của nữ diva đều mong cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc tinh thần để chăm sóc tốt hai bé Tôm và Tép.

Cho đến mới đây, Hồng Nhung đã có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống sau ly hôn với khán giả. Thực hiện một đoạn clip, đăng tải lên kênh Youtube cá nhân, ngoài chia sẻ về quá trình luyện tập hát opera, cắm hoa để tâm hồn thư thái, cô còn khẳng định với những người yêu quý mình rằng: "Tôi cảm thấy đóng băng nhưng rồi cả tâm hồn lại cháy lên".


Clip Hồng Nhung chia sẻ sau ly hôn chồng Tây.

Luôn nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện tinh thần rất lạc quan, như thể không có bất cứ biến cố nào đã xảy ra xung quanh, Hồng Nhung tâm sự: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa...Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".


Hồng Nhung rạng rỡ và đầy sức sống sau đổ vỡ hôn nhân.

Ngoài ra, để người hâm mộ, bạn bè an tâm hơn về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung còn chia sẻ thêm lịch trình trong một ngày của cô lên trang cá nhân. Theo đó, từ 7 giờ 30 phút sáng, nữ diva đã đến trung tâm tập yoga, sau đó đi tập duyệt cho những chương trình cô tham gia vào 11 giờ trưa, đi ăn trưa cùng hai con và tiếp tục công việc cá nhân buổi chiều. Cho đến 17 giờ 30 phút sẽ là khoảng thời gian cô dành trọn vẹn cho hai bé Tôm - Tép.


Nữ diva vẫn duy trì nếp sinh hoạt thường ngày, dành trọn vẹn thời gian cho bản thân, công việc và hai con. Sáng sớm, cô đều đặn đi tập yoga tại trung tâm.

Hồng Nhung tâm sự: “Nhật ký một ngày, chẳng giống mọi ngày. Khi mồ hôi đổ… gắng. Khi nước mắt tuôn, cả thế giới, lã chã. Mới biết có khi đầu hàng tốt hơn là chiến đấu. Với ai? Với chính bản thân mình. Nhận sự trong trẻo, nhận tình yêu. Chẳng biết đã ngộ ra chưa điều gì. Nhưng có tiếng cười khi hoàng hôn nhuộm nắng, không còn là ngõ vắng đợi ai”.

Với những chia sẻ của Hồng Nhung, đa phần khán giả đều cho rằng, cô đã chứng minh nghị lực vượt qua mọi sóng gió cuộc sống, mặc dù đổ vỡ hôn nhân khiến công chúng đều tường chừng nữ diva đình đám Vpop sẽ suy sụp một thời gian dài.


Hồng Nhung và hai bé Tôm - Tép.

Được biết, sau ly hôn,  mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

Theo Dân Việt


Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất