Hồng Quế công khai bạn trai mới sau 3 năm làm mẹ đơn thân

Cựu mẫu Hồng Quế chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới. Có vẻ như cô đã tìm thấy tình yêu đích thực sau những ngày một mình nuôi con gái nhỏ.

Cách đây ít giờ, người mẫu Hồng Quế công khai bạn trai trên trang cá nhân. Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình mới, cô viết "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận". Trong bức hình, cô nắm chặt và nhẹ nhàng hôn lên tay bạn trai.

hong-que-01
Hồng Quế tìm thấy hạnh phúc sau cuộc tình đỗ vỡ nhiều năm trước.

Dòng chia sẻ của Hồng Quế nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều bình luận chúc mừng cựu mẫu tìm thấy được tình yêu mới sau mối tình đổ vỡ với một người đàn ông được cho là giàu có.

Sau hơn 3 năm làm mẹ đơn thân và im ắng trên đua Vbiz, đây là lần đầu tiên Hồng Quế công khai bạn trai trên mạng xã hội. 

Hồng Quế từng là chân dài đình đám và được xem là hiện tượng của làng mẫu Việt. Tuy nhiên hào quang đến sớm khiến người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng bị choáng ngợp và sa ngã vào những cám dỗ của showbiz.

Trải qua vấp ngã, cuối cùng người luôn ở bên động viên cô chính là gia đình. Hồng Quế cho hay, khi đã làm mẹ ở tuổi 22, cô có sự chín chắn cần thiết.

hong-que-02
Hồng Quế hạnh phúc bên con gái.

Hồng Quế sinh con gái đầu lòng năm 2016. Chia sẻ về bố của con gái, chân dài cho biết người đàn ông đó động viên cô sinh bé Cherry và hứa hẹn nhiều điều. Tuy nhiên, sau khi "mẹ tròn con vuông", người ấy vẫn giữ im lặng.

Dù vậy, chân dài vẫn không hối hận khi quyết định hạ sinh con gái. Theo Hồng Quế, việc có con là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời. Dù phải đánh đổi sự nghiệp, đam mê nghệ thuật thì cô cũng chấp nhận tất cả vì con.

2 năm sau thời gian hạ sinh con gái, Hồng Quế gần đây trở lại sàn diễn thời trang. Tuy nhiên cô không còn tạo được dấu ấn như trước, thay vào đó là những ồn ào xoay quanh việc ăn mặc hở hang hay xóc xiểm đồng nghiệp.

Hồng Quế cũng tập tành bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Thời gian rảnh rỗi cô lại đưa con gái đi chơi, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-cong-khai-ban-trai-moi-sau-3-nam-lam-me-don-than-n-194640.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao