Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ

Những hy vọng mẹ đơn thân Hồng Quế đặt vào con gái nhỏ Cherry thu hút sự chú ý.

Chiều 9/10, Hồng Quế đăng đàn bày tỏ nỗi lòng người mẹ. Khoe khoảnh khắc đời thường xinh xắn, dễ thương của con gái, Hồng Quế nhắn nhủ: "Em gái, sau này thực hiện ước mơ còn dang dở của mẹ con nhé".

Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-1Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-2Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-3
Ái nữ nhà Hồng Quế được mẹ gửi gắm giấc mơ hoa hậu.

Khen ngợi ngoại hình xinh xắn của bé Cherry, cư dân mạng cũng thắc mắc với Hồng Quế về "ước mơ dang dở của mẹ". Trò chuyện với mọi người, Hồng Quế cho biết đó chính là ước mơ trở thành hoa hậu.

Khi một người anh khuyên Hồng Quế "nên cho con theo đường học hành tốt hơn", Hồng Quế đáp lời: "Thì phải học chứ sao anh. Giờ người đẹp hay hoa hậu có ai là không có học thức đâu anh?".

Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-4Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-5Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-6
Hồng Quế trò chuyện cùng mọi người về con gái.

Hồng Quế sinh năm 1994, là chân dài nổi tiếng, học về người mẫu từ khi 13 tuổi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m79, cô từng là "con cưng" của sàn catwalk Việt.

Hơn 10 năm trước, tên tuổi Hồng Quế tràn ngập khắp mặt báo. Rất nhiều người ca ngợi nhan sắc lẫn vóc dáng của cô, còn đặt kỳ vọng năm 2012 Hồng Quế sẽ là Hoa hậu Việt Nam, khi vừa tròn 18 tuổi.

Thế nhưng ánh hào quang đã tuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal.

Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-7Không thể thành hoa hậu, Hồng Quế gửi giấc mơ vào con nhỏ-8
Hồng Quế sở hữu sắc vóc của một hoa hậu.

Cho đến năm 2014, Hồng Quế ghi tên mình vào cuộc thi Hoa hậu Đại dương, thực hiện hóa ước mơ ấp ủ từ lâu.

Tuy nhiên, chân dài đã gặp trở ngại bởi có khá nhiều hình xăm. BTC khi ấy cho biết, trước đó Hồng Quế đã nộp hồ sơ, là gương mặt sáng giá, nhưng vì có 5 hình xăm nên buộc phải loại khỏi danh sách thí sinh tham dự.

Sau đó, Hồng Quế cho biết sẽ xóa hình xăm để đáp ứng quy định. Tuy nhiên, vòng sơ tuyển của cuộc thi không có sự xuất hiện của chân dài họ Trịnh.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-gui-gam-giac-mo-hoa-hau-vao-con-gai-nho-n-323415.html

hoa hậu đại dương Hồng Quế

Tin tức mới nhất