Hồng Quế mắng bố của con gái là 'hèn hạ, ác giả ác báo'

"Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều - có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo. Mẹ thương con vô cùng".



Câu chuyện bầu bí - sinh con vừa hạ nhiệt, Hồng Quế tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bức tâm thư mới đây. Trong lời bộc bạch, chân dài làng mẫu chút tâm sự buồn và "oán hận thay con gái". "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo", Hồng Quế bức xúc.

Song song với những lời lẽ yêu thương dành cho con gái, Hồng Quế mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ. "Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ".
 


Hồng Quế chút tâm sự buồn và "oán hận thay con gái"


Trong tâm trạng u buồn, Hồng Quế khẳng định: "Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật".

Qua đây, mẹ của bé Cherry đã gửi lời xin lỗi tới con gái và đấng sinh thành cùng lời nhắn nhủ: " Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều - có ít thì ăn ít. Mẹ sẽ tìm cho con một ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Mẹ yêu con, yêu nhiều lắm con gái của mẹ - Cherry".

Trước đó, Hồng Quế từng gửi lời tới bố mẹ: "Cho con nợ mẹ một chàng rể... Con lấy tư cách xin thề. Mấy năm nữa sẽ mang về mẹ coi, một chàng rể quý đẹp trai. Thương yêu, bao bọc suốt đời cho con. Nên giờ xin mẹ để con... nợ thêm chút nhé. Sau con trả dần".


Bố mẹ Hồng Quế chăm sóc cháu ngoại
 

Hồng Quế sinh năm 1994 là người mẫu trẻ có tiếng trong làng thời trang Việt. Giữa thời điểm tên tuổi đang ở đỉnh cao, Hồng Quế bất ngờ công khai mang bầu sinh con khi chưa được mặc váy cưới. Chân dài 22 tuổi hạ sinh con đầu lòng vào ngày 12/10 tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ nhưng Hồng Quế lại giấu kín danh tính cha em bé. Vì lẽ này, mọi chia sẻ liên quan tới người tình bí mật của Hồng Quế luôn nhận được sự quan tâm.

Tâm thư bộc bạch nỗi buồn mới đây của Hồng Quế:

"Con yêu của mẹ. Mẹ buồn quá con gái ạ. Mẹ sinh con ra trong một tâm trạng hạnh phúc và nóng lòng chào đón con ra đời. Vì con là tất cả những gì mẹ có. Con là điều thiêng liêng muốn được 'sống' tới cùng.

Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ (xin lỗi con vì mẹ không thể kìm chế được).



Hồng Quế gọi cha của con gái là "hèn hạ"
 

Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều - có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo. Mẹ thương con vô cùng. Con gái mẹ xứng đáng được hạnh phúc. Mẹ sẽ tìm cho con một ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Con đã quá thiếu thốn và tội nghiệp rồi.

Mẹ xin lỗi con. Mẹ xin lỗi ông bà ngoại. Nhưng kết thúc ngày hôm nay lại là khởi đầu mới cho ngày mai. Cố lên, mẹ yêu con, yêu nhiều lắm con gái của mẹ - Cherry".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-mang-bo-cua-con-gai-la-hen-ha-ac-gia-ac-bao-n-116591.html

người mẫu Hồng Quế Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao