Hồng Quế "phũ phàng" từ chối chung giường với bố của con gái?

Trong loạt tin nhắn mới đây, Hồng Quế khiến công chúng tò mò về danh tính người đàn ông đưa lời đề nghị: Cho ngủ cùng được không? và bị từ chối: không! Anh đã bị loại khỏi cuộc đời mẹ con em rồi...



Mới đây, Hồng Quế lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ tin nhắn từ chối phũ phàng một người đàn ông. Qua những lời lẽ đối đáp trong tin nhắn nhiều người đã cho rằng đây là cuộc nói chuyện của Hồng Quế với bố của con gái. Mặc dù, câu từ trong tin nhắn lễ phép nhưng Hồng Quế đã cho thấy sự cứng rắn quyết liệt của mình.

 

Chia sẻ tin nhắn mới đây của Hồng Quế

 

Khi được hỏi: Đang làm gì thế?, Hồng Quế đã nhanh chóng trả lời: đang ngủ với con ạ. Ngay khi nhận được câu trả lời từ chân dài làng mẫu, người đàn ông đã ngỏ lời: Cho ngủ cùng được không?. Trước câu hỏi suồng sã của người đàn ông, Hồng Quế đã từ chối thẳng thừng: Không, anh đã bị loại khỏi cuộc đời của hai mẹ con em rồi. Bị từ chối, người này đã năm nỉ: Ai lại làm thế với nhau chứ, khổ thân anh lắm, kết nạp lại đi mà. Nhận được lời năn nỉ, Hồng Quế đã đưa ra đề nghị: Bao giờ anh phải thấy sai thì hãy nói chuyện tiếp. Trước lời khước từ của Hồng Quế, người này đã trả lời: Ha ha... phải nói chuyện tiếp mới biết đúng sai chứ. Con lớn vừa vừa phải phải thôi nhé, gặp nhau nói chuyện được không? và chân dài trả lời: Để xem đã.

 

 

Nghi vấn về chủ nhân của những tin nhắn gần đây được Hồng Quế tung ra là cuộc đối thoại của mình với người tình bóng đêm - bố của con gái mình càng có cơ sở hơn khi lục lại hình ảnh tin nhắn cách đây ít tuần được cô công khai trên instagram. Trong chia sẻ này, chân dài đã để tên là "Bố Cherry" (Cherry là tên con gái mới sinh của Hồng Quế) và những bạn bè cũng vào bình luận chêu chọc Hồng Quế: Ha Haaaa, cậy Cherry nên giờ bắt nạt Bố Cherry lắm. Giờ em khác lắm.

 

Tin nhắn có để tên rõ ràng "Bố Cherry"

 

Trong tin nhắn lần này, người đàn ông được Hồng Quế đề tên là Bố Chery vừa năn nỉ vừa trách móc về sự thay đổi của : Em định thế nào đây? Sao không trả lời vậy? Như nào để anh còn biết? Có thế nào thì cũng nói một câu để anh còn biết chứ. Ai lại mất hút như thế. Chán thật. Khi Hồng Quế trả lời: Mai gặp nhé ... thì người đàn ông bí mật lại than vãn dài: Em khác quá rồi đấy, hơi buồn một chút nhưng không sao. Anh không nghĩ bây giờ hẹn nhau lại khó đến như vậy. Tóm lại mọi thứ khác quá nhiều rồi. Từ khi quen nhau nếu đã hẹn nhau rồi thì gần như chẳng bao giờ em sai hẹn cả, ấy thế mà ba lần gần đây hẹn nhau thì có đến hai lần em sai hẹn rồi đấy... một sự thay đổi rất lớn.

 

Trước đó, chân dài làng mẫu đã chia sẻ tâm trạng đầy bức xúc đính kèm hình ảnh công khai ghi lại đoạn hội thoại riêng: Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu.

 

Hồng Quế bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn

 

Thoải mái chia sẻ về niềm vui cuộc sống của hai mẹ con nhưng bí mật về danh tính của cha em bé lại được Hồng Quế giữ kín cho riêng mình. Vì vậy, những chia sẻ tin nhắn lấp lửng được công khai gần đây đang trở thành tâm điểm thu hút sự tò mò của dư luận. Nhiều nghi vấn được đặt ra cho rằng, phải chăng chân dài làng mẫu đang bức xúc nên đã công khai những tin nhắn năn nỉ làm lành của người tình bí mật.

 


Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-phu-phang-tu-choi-chung-giuong-voi-bo-cua-con-gai-n-106343.html

con gái Hồng Quế chân dài Hồng Quế Hồng Quế

Tin tức mới nhất