Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường 'on - off' rối như tơ vò

Trước khi có hạnh phúc như hiện tại, Hồng Quế từng trải qua quãng thời gian u buồn vì đời tư tình ái.

Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế mới đây thông báo tin vui tìm được tình yêu cho mình. "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận", chân dài làng mẫu đính kèm hình ảnh nắm chặt và nhẹ nhàng hôn lên tay bạn trai.

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-1

Công khai tình mới, nàng Pink Q cũng đồng thời tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai và con gái cưng. Hồng Quế đã đăng tải loạt khoảnh khắc con gái thân thiết với "bố dượng tương lai".

Qua loạt hình ảnh chia sẻ, bạn trai mới của chân dài tỏ ra rất tâm lý và chiều chuộng bé Cherry. Ngược lại, ái nữ nhà Hồng Quế cũng gần gũi và thân thiết với người tình của mẹ. Nhóc tỳ theo chân "bố dượng tương lai" và quàng tay nũng nịu khi được ẵm bồng.

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-2

Nói về mối quan hệ giữa bạn trai và bé Cherry, Hồng Quế tiết lộ với 2Sao.vn: "Khi công khai mối quan hệ với anh, tôi đã phải đắn đo rất nhiều. Một lần đổ vỡ khiến tôi từng mất niềm tin vào tình yêu và từng nghĩ sẽ khó có thể mở lòng với ai, chỉ muốn sống hết mình và bù đắp cho con. Nhưng chính tình yêu thương anh dành cho Cherry đã lay động được tôi.

Có thể nói, tôi đang gieo một canh bạc lớn, có thể hạnh phúc hoặc không... nhưng không thử làm sao biết được? Nếu một lần nữa tôi không may mắn có được hạnh phúc thì chắc đó là số phận. Nhưng hiện tại, tôi rất trân trọng những gì mình đang có".

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-3

Hạnh phúc mới của Hồng Quế cũng đối diện với ý kiến đa chiều. Trước lời mỉa mai "kẻ ham sắc - người vì tiền", chân dài làng mẫu gay gắt đáp trả: "Đã nói biết yêu là sai thì mãi không cần đúng mà. Mạng xã hội là con dao hai lưỡi có người tốt, người xấu, người yêu quý mình và người ghen tị với mình. Họ không có được những thứ mình có thì lại hực lên mà nói cho sướng cái mồm, cái tay... Đọc thì cũng buồn đấy mà thôi bật nút kệ hết vì việc chị, chị hưởng".

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-4
Hồng Quế tự nhủ

Trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, Hồng Quế từng trải qua quãng thời gian u buồn vì đời tư tình ái. Thủa mới lớn, chân dài 9x vướng nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Nàng Pink Q từng khóc nức nở dưới sân khấu khi nghe nam ca sĩ Tình yêu lung linh biểu diễn, kèm theo đó là lời nhắn nhủ tình cảm tới đàn anh.

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-5

Sau Tuấn Hưng, Hồng Quế vướng nghi án yêu đương với 2 sao nam trong làng giải trí Việt. Ngoài chụp ảnh thân mật với người mẫu Gia Ngọc, chân dài cũng công khai âu yếm Vũ Duy Khánh trong sinh nhật lần thứ 18 của mình.

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-6

Khép lại ồn ào, Hồng Quế tiếp tục bị tai tiếng vì làm mẹ đơn thân khi chưa mặc áo cưới. Năm 2016, khi đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng lọt vào top cao Bước nhảy hoàn vũ, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái, nhưng danh tính của cha em bé được Hồng Quế giữ kín. Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-7

Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh công khai đoạn tin nhắn của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô. Hờn dỗi từ chối chung giường với bố của con, Hồng Quế cũng bày tỏ sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ.

"Đóng gói" chuỗi ngày giận hờn oán trách nhau, Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái. "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy", Hồng Quế xuống giọng, đính kèm bức hình người đàn ông đứng cửa phòng chơi với con.

Hồng Quế - Mẹ đơn thân tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường on - off rối như tơ vò-8

Hình ảnh hai mẹ con trên chiếc xe ô tô cùng người đàn ông được cho là bố con gái được chân dài công khai khiến ai cũng mừng.

Thế nhưng sau thời gian "nay on - mai off", Hồng Quế đã quyết định chấm dứt cuộc tình trong bóng đêm với bố của con. Tiết lộ tin nhắn chia tay, chân dài nói rõ: "Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái. Anh không xứng nên nhường cho người khác".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-tu-tinh-truong-roi-ren-tim-ben-do-hanh-phuc-n-194798.html

Hồng Quế Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất