Hồng Quế: 'Tình yêu thương mà bạn trai mới dành cho bé Cherry đã lay động được tôi'

Qua hình ảnh được Hồng Quế chia sẻ, có thể thấy bạn trai của cô tỏ ra rất yêu thương và chiều chuộng bé Cherry. Chân dài cũng bày tỏ sự mãn nguyện trong cuộc tình mới.

Hôm qua (30/8), người mẫu Hồng Quế công khai bạn trai trên trang cá nhân. Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình mới, cô viết "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận". Trong bức hình, cô nắm chặt và nhẹ nhàng hôn lên tay bạn trai.

hong-que-01
Hồng Quế công khai bạn trai mới sau mối tình nhiều cay đắng.

Dòng chia sẻ của Hồng Quế nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều bình luận chúc mừng cựu mẫu tìm thấy được hạnh phúc mới sau mối tình đổ vỡ với một người đàn ông được cho là giàu có.

Sau hơn 3 năm làm mẹ đơn thân và im ắng trên đua Vbiz, đây là lần đầu tiên Hồng Quế công khai bạn trai trên mạng xã hội. Bên cạnh sự tò mò về thông bạn trai mới của chân dài đình đám một thời, nhiều người cũng muốn biết mối quan hệ giữa anh và bé Cherry - con gái riêng 4 tuổi của Hồng Quế ra sao.

Sau khi quyết định công khai tình mới, chân dài Hà thành cũng đồng thời tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai và con gái cưng.


Hồng Quế tiết lộ những khoảnh khắc thân thiết giữa bạn trai và con gái "rượu".

Khoảnh khắc bạn trai bế Cherry nũng nịu trên vai được Hồng Quế cập nhật làm ảnh bìa trên Facebook cá nhân. Kèm với đó, trên story cô cũng cập nhật 2 hình ảnh thân thiết giữa tình mới và con gái. Cô không chia sẻ nhiều, chỉ để lại icon hình trái tim cùng dòng chữ "LOVE".

Theo như những hình ảnh mà Hồng Quế chia sẻ, bạn trai mới của cô tỏ ra rất tâm lý và chiều chuộng bé Cherry. Và ái nữ nhà Hồng Quế cũng tỏ ra gần gũi và thân thiết với bạn trai của mẹ. Nhóc tỳ lẽo đẽo theo chân "bố dượng tương lai" và quàng tay nũng nịu khi được ẵm bồng. 


Hình ảnh ấm áp không khác nào một gia đình thực thụ.

Nói về mối quan hệ giữa bạn trai và bé Cherry, chân dài gốc Hà Nội tiết lộ với 2Sao.vn: "Khi công khai mối quan hệ với anh, tôi đã phải đắn đo rất nhiều. Một lần đổ vỡ khiến tôi từng mất niềm tin vào tình yêu và từng nghĩ sẽ khó có thể mở lòng với ai, chỉ muốn sống hết mình và bù đắp cho con. Nhưng chính tình yêu thương anh dành cho Cherry đã lay động được tôi".

"Có thể nói, tôi đang gieo một canh bạc lớn, có thể hạnh phúc hoặc không... nhưng không thử làm sao biết được? Nếu một lần nữa tôi không may mắn có được hạnh phúc thì chắc đó là số phận. Nhưng hiện tại, tôi rất trân trọng những gì mình đang có", Hồng Quế chia sẻ thêm.

hong-que-02

Hồng Quế sinh con gái đầu lòng năm 2016. Chia sẻ về bố của con gái, chân dài cho biết người đàn ông đó động viên cô sinh bé Cherry và hứa hẹn nhiều điều. Tuy nhiên, sau khi "mẹ tròn con vuông", người ấy vẫn giữ im lặng.

Dù vậy, chân dài vẫn không hối hận khi quyết định hạ sinh con gái. Theo Hồng Quế, việc có con là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời. Dù phải đánh đổi sự nghiệp, đam mê nghệ thuật thì cô cũng chấp nhận tất cả vì con.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-cam-dong-vi-ban-trai-moi-yeu-thuong-con-gai-n-194726.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất