Hồng Quế 'mê sảng' vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: 'Em sẽ chờ trước cửa nhà anh'

Quá say đắm trước dung mạo Lee Min Ho, Hồng Quế phải dùng những mỹ từ lung linh nhất để nói về tài tử xứ Hàn.

Cách đây ít giờ, người mẫu Hồng Quế có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp Hà thành tâm sự về hơn 10 năm mê mệt một chàng trai, mà với cô đó là số 2 thì không ai là số 1. 

Mỹ nam được Hồng Quế nhắc đến là Lee Min Ho. Cô dùng những mỹ từ lung linh nhất để đánh giá dung mạo ngôi sao điện ảnh xứ Hàn. 

Hồng Quế mê sảng vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: Em sẽ chờ trước cửa nhà anh-1
Hồng Quế "chết mê" trước vẻ đẹp Lee Min Ho.

Bài đăng của Hồng Quế: "Từ những ngày đầu tiên tôi bắt đầu dịch bài và viết bài về chàng trai này, tôi nhớ mình đã có lần nói: Lee Minho - Gương mặt của một hoàng tử, ánh mắt ấm áp và yên bình như ánh trăng mùa thu. Một vẻ điển trai lạ thường, gương mặt rất nam tính nhưng lại đầy cảm xúc, mạnh mẽ nhưng rất đỗi dịu dàng, một người mà chúng ta không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải yêu thương anh ấy.

Năm tháng trôi qua với nhiều sự đổi thay, gương mặt anh ấy cũng có nhiều thay đổi. Ánh mắt anh sâu lắng hơn, tình cảm hơn. Gương mặt anh đẹp sắc sảo, già dặn và mặn mà hơn theo kiểu một người đàn ông đã có nhiều từng trải, sương gió trong đời. Nhìn anh và phong thái của anh bây giờ khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp của một vị thần, một vẻ đẹp thánh thiện, là đỉnh cao của chân - thiện - mỹ.

Hơn 10 năm chỉ duy nhất một mình Min Ho là đủ rồi. Anh là duy nhất nên không ai là số 2 cả. Bao dịp lỡ không qua được Hàn, nên năm nay em sẽ chờ anh trước cửa nhà anh, chỉ để một lần 'chạm' tay là cả đời mãi không quên. FAN GIRL". 

Hồng Quế mê sảng vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: Em sẽ chờ trước cửa nhà anh-2Hồng Quế mê sảng vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: Em sẽ chờ trước cửa nhà anh-3Hồng Quế mê sảng vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: Em sẽ chờ trước cửa nhà anh-4
Hồng Quế mê sảng vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: Em sẽ chờ trước cửa nhà anh-5

Đây cũng không phải lần đầu tiên bà mẹ một con thể hiện sự mê mệt Lee Min Ho. Cô thường xuyên đăng ảnh tài tử Huyền thoại biển xanh lên mạng xã hội, đắm say trước dung mạo xuất chúng. 

"Góc nào cũng đẹp, kể cả che hết mặt em vẫn thấy anh đẹp", Hồng Quế từng chia sẻ về nam thần Hàn Quốc.

Hồng Quế mê sảng vì vẻ đẹp của Lee Min Ho: Em sẽ chờ trước cửa nhà anh-6
Hồng Quế thường xuyên đăng ảnh Lee Min Ho lên mạng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-me-met-dung-mao-tuyet-pham-cua-lee-min-ho-n-208816.html

Hồng Quế Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao