Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị 'dội bom' vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần

Nếu Hồng Quế chỉ "thả tim" nhẹ nhàng cho Lee Min Ho thì Nam Em lại bị cộng đồng mạng lên án dữ dội vì gửi ảnh tạo dáng phản cảm tới nam thần trong mộng.

Lee Min Ho là nam thần hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, sở hữu lượng fans "khủng" không chỉ giới hạn ở quốc gia này. Với thân hình lý tưởng và gương mặt cực phẩm, không khó hiểu khi chàng Goo Jun Pyo của Vườn sao băng trở thành người tình trong mộng của hàng triệu cô gái châu Á. 

Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-1Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-2
Cực phẩm nam thần Lee Min Ho.

Không riêng khán giả, trong showbiz Việt cũng có không ít mỹ nhân Việt mê mẩn nam diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi. Điển hình trong số đó phải kể đến Hồng Quế và Nam Em khi hai mỹ nhân này công khai "tỏ tình" với Lee Min Ho trên mạng xã hội. 

Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-3
Nam Em và Hồng Quế đều cuồng si nam diễn viên Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, Hồng Quế liên tục cập nhật hình ảnh soái ca họ Lee trên trang cá nhân. Có lẽ đã qua thời fangirl cuồng nhiệt và hiện đã là bà mẹ một con nên cách bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ của chân dài làng mẫu khá chừng mực. 

Cô chia sẻ những bài báo ca ngợi sắc đẹp Lee Min Ho, hơn một chút là "thả tim" cho nam thần Hàn Quốc. "Góc nào cũng đẹp, kể cả che hết mặt em vẫn thấy anh đẹp", Hồng Quế cảm thán.

Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-4
Hồng Quế thường xuyên khen ngợi sắc đẹp Lee Min Ho, "thả tim" cho soái ca Hàn Quốc.

Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-5
Cô mê mẩn Lee Min Ho đến độ phải chia sẻ bài viết ca ngợi sắc đẹp của anh.

Trái lại với sự chừng mực của Hồng Quế, Nam Em lại có cách tỏ tình lỗ mãng với nam thần. Giữa tháng 1/2019, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long gây chấn động showbiz Việt khi gửi ảnh tạo dáng phản cảm tới tài khoản Instagram được cho là của Lee Min Ho. 

Sau khi hỏi vu vơ "Anh ở đâu?", Nam Em liên tục nhắn "Hello, Hello..." trong cột chat vì không được Lee Min Ho hồi đáp. 

Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-6Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-7
Nam Em gửi ảnh áo quần xộc xệch, tạo dáng phản cảm tới tài khoản Lee Min Ho.

Có vẻ như Nam Em phát cuồng Lee Min Ho hoặc đang yêu đơn phương mỹ nam cực phẩm này. Và để làm điều mình thích thì cô cũng chẳng mấy quan tâm tới chuyện giữ hình tượng người nổi tiếng mà mình đang có. 

Tin nhắn mà Nam Em gửi tới minh tinh Hàn Quốc ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều. Cho rằng Nam Em lố lăng, người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam mong người đẹp miền Tây hãy "buông tha cho oppa" của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ. 

Tuy nhiên, số khác tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng "leeminho_87" được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Lúc này, nhiều người lại phải bật cười vì tin yêu mà Nam Em gửi trao mỹ nam đã bị... nhầm địa chỉ. 

Hồng Quế - Nam Em cuồng si Lee Min Ho: Người tỏ tình chừng mực, kẻ bị dội bom vì gửi ảnh phản cảm cho nam thần-8
Nam Em từng bị "dội bom" vì nhắn tin phản cảm cho soái ca Hàn Quốc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-va-nam-em-cuong-si-cuc-pham-my-nam-lee-min-ho-n-183480.html

Nam Em Hồng Quế Lee Min Ho

Tin tức mới nhất