Hồng Quế tiết lộ tin nhắn chia tay từ bố của con gái: 'Anh không xứng nên nhường cho người khác'

"Em trưởng thành rồi. Hạnh phúc của em, anh không đủ xứng cho nó vậy nên anh nhường cho một người khác mang lại hạnh phúc cho em. Em hãy yêu hết mình, sống hết mình... Ry papa", Hồng Quế chia sẻ mới đây.

Những ngày qua, Hồng Quế liên tục hack não với những chia sẻ nay vui mai buồn trên đường tình. Vừa "mượn rượu tỏ tình" được ít ngày, chân dài họ Trịnh lại chia sẻ ẩn ý bị "cắm sừng" và tự nhắc nhở bản thân: "Tổn thương một tý có chết được đâu". Nàng Pink Q ngay sau đó cũng liên tục bày tỏ loạt cảm xúc cô đơn.

Hồng Quế tiết lộ tin nhắn chia tay từ bố của con gái: Anh không xứng nên nhường cho người khác-1

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ tiết lộ về cuộc trò chuyện với người tình khi cả hai chia tay. Theo chia sẻ của chân dài họ Trịnh, tình cũ đã chúc cô tìm được hạnh phúc bên người mới vì anh đã "không còn xứng" với tình cảm đó. Cuối chia sẻ, Hồng Quế không quên đóng dấu "chủ quyền" câu nói là của "Ry papa". Từ đó, nhiều người nhận định rằng đây chính là những lời nhắn nhủ của bố đẻ bé Cherry - con gái cô.

"Em à! Em trưởng thành rồi. Hạnh phúc của em, anh không đủ xứng cho nó vậy nên anh nhường cho một người khác mang lại hạnh phúc cho em. Em hãy yêu hết mình, sống hết mình nhưng đừng quên lý trí và dám chịu trách nhiệm về mọi thứ mình làm... Ry papa", Hồng Quế chia sẻ.

Hồng Quế tiết lộ tin nhắn chia tay từ bố của con gái: Anh không xứng nên nhường cho người khác-2
Bố của con gái nhắn khi chia tay Hồng Quế: "Anh không xứng nên nhường cho người khác".

Năm 2016, khi đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng lọt vào top cao Bước nhảy hoàn vũ, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai dù chưa từng mặc áo cô dâu.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính cha đứa bé luôn được chân dài giữ kín. Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

Hồng Quế tiết lộ tin nhắn chia tay từ bố của con gái: Anh không xứng nên nhường cho người khác-3

Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai đoạn tin nhắn của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô. Hờn dỗi từ chối chung giường với bố của con, Hồng Quế bày tỏ sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ.

Khép lại chuỗi ngày giận hờn oán trách, ngôi sao làng mẫu đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái. "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy", Hồng Quế tự nhủ.

Hồng Quế tiết lộ tin nhắn chia tay từ bố của con gái: Anh không xứng nên nhường cho người khác-4

Đầu năm 2019, Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu bố con gái tặng cùng lời tự nhủ: "Cũng bõ công đẻ đau". Tuy nhiên gần đây, chân dài bất ngờ cho biết cả hai chỉ kết hợp để nuôi con, không thể quay lại bên nhau và yêu anh đắm say như trước. "Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái", Hồng Quế quả quyết.

Hồng Quế tiết lộ tin nhắn chia tay từ bố của con gái: Anh không xứng nên nhường cho người khác-5
Nhẫn kim cương 500 triệu bố con gái tặng được Hồng Quế chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-tiet-lo-loi-nhan-cua-tinh-cu-sau-khi-chia-tay-n-181280.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất