Hồng Quế tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân mạng lập tức réo tên Huỳnh Anh

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Hồng Quế bên người đàn ông giấu mặt thu hút sự quan tâm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng tải hình ảnh "tình bể bình" bên người đàn ông giấu mặt. Người đẹp đính kèm dòng chia sẻ: "Bình yên ở đây chẳng đâu xa vời". 

Hồng Quế tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân mạng lập tức réo tên Huỳnh Anh-1
Hồng Quế đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt.

Ngay khi đăng tải, bài viết của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dù chân dài khéo léo che mặt người đàn ông nhưng dân mạng khẳng định nam chính trong ảnh không ai khác ngoài Huỳnh Anh, bởi có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên.

Đồng thời, dân mạng nhận định hành động Hồng Quế khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông được cho là Huỳnh Anh phần nào chứng minh tình cảm ngày càng tốt đẹp của cặp đôi.

Hồng Quế tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân mạng lập tức réo tên Huỳnh Anh-2

Trước đó, Hồng Quế - Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục thể hiện sự quan tâm trên mạng xã hội. Đáp lại nghi ngờ từ phía dân mạng, ngày 16/4, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ giữa anh với chân dài sinh năm 1994 là tình cảm yêu đương. 

Nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cho biết, anh và Hồng Quế trở thành bạn bè thân thiết thông qua một chương trình truyền hình cách đây 5 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai mới bắt đầu tìm hiểu nhau trên phương diện tình cảm cá nhân. 

Chuyện tình cảm mới chớm nở nên cả hai đều muốn giữ kín cũng như nhận được sự tôn trọng từ khán giả. Tuy nhiên sắp tới nam diễn viên sẽ đi tu nghiệp ở nước ngoài nên không biết có thể gắn bó lâu dài với Hồng Quế được hay không.

Hồng Quế tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân mạng lập tức réo tên Huỳnh Anh-3
Huỳnh Anh khẳng định nếu tiến xa hơn với Hồng Quế, đó là một điều tuyệt vời.

"Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ.

Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu", Huỳnh Anh bộc bạch.

Huỳnh Anh cũng nói thêm, anh rất quý mến những thành viên trong gia đình của Hồng Quế, đặc biệt là bé Cherry - con gái 4 tuổi của cựu mẫu. Nếu tiến xa hơn với Hồng Quế, anh khẳng định đó là một điều tuyệt vời.

"Mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-reo-ten-trong-buc-anh-tinh-tu-cua-hong-que-n-219970.html

Huỳnh Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao