Hồng Quế tuyên bố 'chỉ cần con và bố mẹ' sau 1 năm làm single mom

"Mẹ sẽ cố gắng trở thành người mẹ tốt. Vì mẹ có một tình yêu cho con to lớn tới nỗi khiến mẹ không còn thấy cô đơn nữa. Cảm giác như mẹ chỉ cần con, cần ông bà ngoại là đủ rồi", Hồng Quế bày tỏ.

Hôm nay 12/10, con gái Hồng Quế tròn một tuổi. Chào đón ngày sinh nhật ý nghĩa của "công chúa", chân dài làng mẫu đã có đôi lời chia sẻ cảm xúc sau một năm làm mẹ đơn thân.

Gửi lời: "Chúc mừng sinh nhật Cherry yêu của mẹ... cô bé tháng 10", chân dài Pink Q trải lòng: "Đây là sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời của con nên có lẽ nó quan trọng tới nỗi khiến mẹ bận tâm cả tháng qua để chuẩn bị cho con.

Mẹ không phải một người hoàn hảo, không thể cho con mọi thứ hoàn hảo nhất nhưng mẹ sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt. Vì mẹ có một tình yêu cho con to lớn tới nỗi khiến mẹ không còn thấy cô đơn nữa. Cảm giác như mẹ chỉ cần con, cần ông bà ngoại là đủ rồi".

Hồng Quế tuyên bố chỉ cần con và bố mẹ sau 1 năm làm single mom-1
Hồng Quế tuyên bố "chỉ cần con và bố mẹ" sau 1 năm làm mẹ đơn thân

Tuyên bố "chỉ cần con và bố mẹ" sau 1 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế nhớ lại quãng thời gian quyết định nuôi con một mình ở tuổi 22: "Lúc mang bầu con, mẹ cũng không thể nghĩ mẹ sẽ thay đổi đến vậy. Mẹ gác lại cuộc sống trước đây để dành hết thời gian cho con, bên con và chăm sóc con.

Con như báu vật, như cuộc sống mới của mẹ. Mỗi người có một cách yêu con khác nhau nhưng bà mẹ nào cũng mong con mình trưởng thành và lớn lên trong sự hạnh phúc và đầy đủ. Mẹ cũng sẽ cho con một cuộc sống như vậy".

Hứa sẽ cho con một cuộc sống đủ đầy trưởng thành lớn lên trong niềm hạnh phúc, ngôi sao làng mẫu bảo: "Mẹ sẽ vừa làm bố, làm mẹ, làm chị gái và làm bạn của con. Hãy tin ở mẹ, một người đã, đang và luôn hy sinh cho con. Mẹ yêu con nhiều lắm. Kim cương của mẹ ạ. Con là tài sản lớn nhất mẹ có. Chúc con bước sang tuổi mới thêm xinh đẹp, ngoan ngoãn và hay ăn chóng lớn con nhé. Love you... Lạc Nhiên".

Hồng Quế tuyên bố chỉ cần con và bố mẹ sau 1 năm làm single mom-2
Hồng Quế: "Mẹ sẽ vừa làm bố, làm mẹ, làm chị gái và làm bạn của con"

Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng 1m79 và vóc dáng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1994 là "con cưng" của sàn catwalk Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù chưa từng làm cô dâu.

Thoải mái chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha em bé lại được Hồng Quế giữ kín.

Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua. Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh khiến bao người ngỡ ngàng khi công khai về đoạn tin nhắn riêng năn nỉ của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô trong lúc bức xúc.

Mặc cho người đàn ông trách móc hờn dỗi: "Em định mất tích bao lâu nữa đây? Có cần thiết phải như thế không? Lúc nào rảnh thì nhắn tin nhé, anh có chút quà cho con bé", Hồng Quế lạnh lùng trả lời: "Điên vừa thôi, nghe điện thoại đi... Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu".

Hồng Quế tuyên bố chỉ cần con và bố mẹ sau 1 năm làm single mom-3

Một tuần sau lời tuyên bố "tao không cần mày đâu", mẹ bé Cherry tiếp tục công khai đoạn tin nhắn "phũ phàng" từ chối chung giường với bố của con gái. Khi người đàn ông đưa lời đề nghị: "Cho ngủ cùng được không?", Hồng Quế thẳng thừng đã từ chối: "Không! Anh đã bị loại khỏi cuộc đời mẹ con em rồi...".

Đỉnh điểm của những hờn dỗi trách móc vu vơ, Hồng Quế tâm sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ trong bức tâm thư dài. "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ", Hồng Quế bức xúc.

Hồng Quế tuyên bố chỉ cần con và bố mẹ sau 1 năm làm single mom-4
Hồng Quế gọi cha của con gái là "hèn hạ"

Trong tâm trạng u buồn, mẹ của bé Cherry gửi lời xin lỗi tới con gái và đấng sinh thành. Hồng Quế bảo: "Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều - có ít thì ăn ít. Mẹ sẽ tìm cho con một ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Mẹ yêu con, yêu nhiều lắm con gái của mẹ - Cherry.

Còn bố mẹ, cho con nợ mẹ một chàng rể... Con lấy tư cách xin thề, mấy năm nữa sẽ mang về mẹ coi, một chàng rể quý đẹp trai, thương yêu, bao bọc suốt đời cho con. Nên giờ xin mẹ để con... nợ thêm chút nhé. Sau con trả dần".

Hồng Quế tuyên bố chỉ cần con và bố mẹ sau 1 năm làm single mom-5
Bố mẹ Hồng Quế chăm sóc cháu ngoại
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-tuyen-bo-chi-can-con-va-bo-me-sau-1-nam-lam-single-mom-n-135661.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao