Phim cũ người xưa

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?

Mặc dù Lâm Tâm Như đã thất bại trong việc mang lại cho Hồng Tiểu Linh nhiều tài nguyên chất lượng cao, thế nhưng nữ diễn viên không hề oán trách bạn mình và vẫn tiếp tục chăm chỉ đóng phim.

Vào ngày 14 /8, Hồng Tiểu Linh bị giới truyền thông chụp được khi cô xuất hiện tại khoa hô hấp của một bệnh viện để điều trị. Mặc dù khẩu trang che gần hết khuôn mặt nhưng cô vẫn bị phóng viên nhận ra.

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-1

Có thông tin cho rằng 6 năm trước, Hồng Tiểu Linh đã thức trắng đêm để quay phim trong thời gian dài, dẫn đến hệ miễn dịch bị rối loạn, nặng đến mức mất khứu giác. Cô phải mất một thời gian dài mới có thể phục hồi được từ từ.

Năm 2016, cô phải phẫu thuật viêm xoang, vết thương bị viêm nhiễm liên tục, chỉ dùng thuốc mới có thể kiểm soát được.

Đến ngày 1/9, Hồng Tiểu Linh đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân: "Cảm ơn quan hệ giữa phóng viên và bạn bè yêu mến tôi. Mấy ngày nay, tôi đều hỏi thăm tình hình mới nhất. Xin yên tâm, tôi chỉ là thăm khám định kỳ mà thôi.

Ngoài đóng phim, tôi còn tham gia các lớp học diễn xuất, học lặn và có một cuộc sống viên mãn. Tôi sẽ sớm đem các tác phẩm mới đến với các bạn, vì vậy hãy đón chờ nhé".

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-2

Nhắc đến Hồng Tiểu Linh, khán giả yêu thích dòng phim thần tượng Đài Loan hẳn không còn xa lạ. Xuất thân là người mẫu, nhờ vóc dáng nổi trội, cô nhanh chóng chuyển sang làm diễn viên.

Vì không được học chuyên sâu về diễn xuất nên khi bắt đầu tham gia đóng phim, Hồng Tiểu Linh diễn còn tương đối non và không được nhận nhiều vai. Nhưng cô ấy không bỏ cuộc, chỉ coi đó như một cơ hội để rèn luyện.

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-3

Năm 2007, Hồng Tiểu Linh cuối cùng đã mở ra dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Năm đó cô đóng vai nữ thứ Âu Nhã Nhược trong bộ phim thần tượng Sợi dây chuyền định mệnh.

Nhân vật này là một cô gái xấu tính, chuyên hãm hại nữ chính nhưng kỹ năng diễn xuất của Hồng Tiểu Linh quá tốt khiến khán giả vừa yêu vừa ghét.

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-4

Sau khi bộ phim trở nên nổi tiếng, Hồng Tiểu Linh lần lượt xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác, trong đó có rất nhiều cơ hội đóng vai nữ chính.

Sau đó, cô đến Trung Quốc để phát triển và ký hợp đồng với studio Lâm Tâm Như - người chị em thân thiết. Đồng thời cô cũng tham gia vào nhiều phim truyền hình do Lâm Tâm Như sản xuất như Khuynh thế hoàng phi, Trường ca hành.

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-5

Đáng tiếc, Lâm Tâm Như đã thất bại trong việc mang lại cho Hồng Tiểu Linh nhiều tài nguyên điện ảnh và truyền hình chất lượng cao. Dần dần, độ nổi tiếng của mỹ nhân Đài Loan ngày càng tụt dốc.

Mặc dù nhiều cư dân mạng cảm thấy cô đã lãng phí những năm tháng đẹp nhất của mình ở công ty của Lâm Tâm Như, nhưng Hồng Tiểu Linh không hề oán trách bạn mình và tiếp tục chăm chỉ đóng phim.

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-6

Mỹ nhân Đài Loan từng được Lâm Tâm Như lăng xê bây giờ ra sao?-7

Về đời tư cá nhân, dù có nhiều tin đồn tình cảm với các tài tử của Đài Loan như Ngôn Thừa Húc, Tae, Trương Thiên Lâm, nhưng hiện nay dù đã bước sang tuổi 42, Hồng Tiểu Linh vẫn chưa có ý định kết hôn. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-tieu-linh-my-nhan-tung-duoc-lam-tam-nhu-lang-xe-n-234220.html

diễn viên hoa ngữ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa