NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết

Vốn là những đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với nghệ sĩ Anh Vũ khi còn sống nên lúc nam nghệ sĩ qua đời, Hồng Vân và Minh Luân thường xuyên ra mộ viếng thăm vào mỗi dịp đặc biệt như lễ, Tết.

Không chỉ viếng mộ, thắp hương, Minh Luân còn gửi những lời tâm sự xúc động tới nghệ sĩ đàn anh quá cố. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Từ hôm Sân khấu Hồng Vân Chợ Lớn khai trương đến nay, em và cô Hồng Vân mới có thời gian ra thắp nén hương cho Anh Vũ nè.

Nhớ năm trước, anh em mình còn diễn kịch chung ở Phú Nhuận, rồi diễn chung bên Mỹ nữa. Vậy mà năm nay phải viếng Anh Vũ ở đây. Đôi lúc, em nhớ tới cũng nhói lòng lắm. Nhưng thôi, trời kêu ai nấy dạ phải không anh?"

NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-1NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-2NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-3
NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết

"Năm nay em ra đây để nói với anh là tâm nguyện của anh, em đã phần nào hoàn thành rồi. Em đã tiếp thêm phần đam mê sân khấu của anh. Em cũng thực hiện đúng lời hứa với anh là không bao giờ bỏ sân khấu rồi nhé! Thậm chí em còn 'làm liều' đầu tư luôn vào sân khấu cùng U Hồng Vân luôn, nên giờ em hay 'căng lắm'.

Nhưng em sẽ cố gắng hết sức để phát triển sân khấu mới cùng U Vân. Mong anh sẽ luôn phù hộ cho em, phù hộ cho Sân khấu Phú Nhuận cũng như Sân khấu Chợ Lớn lúc nào đông kín khán giả, được khán giả yêu mến, ủng hộ. Anh em nghệ sĩ thăng hoa, hòa thuận, vạn sự tốt lành để sân khấu tồn tại mãi với thời gian!

Hẹn ngày giỗ anh 1/4/2020, em ra viếng anh nhé! Còn giờ em về Sân khấu Hồng Vân Chợ Lớn diễn phục vụ khán giả đây!", Minh Luân trải lòng thêm.

Loạt ảnh đến mộ viếng thăm cùng những tâm sự chân thành của Minh Luân khiến khán giả xúc động nhớ tới nam nghệ sĩ tài hoa, đoản mệnh.

NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-4NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-5NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-6
Minh Luân là một trong những người em thân thiết và gắn bó với Anh Vũ nhất khi nam nghệ sĩ còn sống

NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-7NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày mùng 5 Tết-8
Hồng Vân - Minh Luân cùng đồng nghiệp hóa vàng trước mộ nghệ sĩ Anh Vũ

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nsnd-hong-van-cung-minh-luan-den-vieng-mo-nghe-si-anh-vu-trong-ngay-mung-5-tet-35259.html

Hồng Vân Minh Luân Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao