Hồng Vân gay gắt khi tiếp tục bị tung tin 'chửi khán giả'

Bức xúc trước câu chuyện tiêu cực, Hồng Vân phải lên tiếng làm rõ.

Mới đây, NSND Hồng Vân có bài đăng gây chú ý, bày tỏ sự bức xúc khi bị một kênh thông tin lan truyền câu chuyện sai sự thật.

Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết hôm 27/8 có đăng tải bài viết với nội dung kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung.

Tuy nhiên, kênh thông tin này đã thêu dệt câu chuyện hoàn toàn khác với nội dung tiêu cực về Hồng Vân, cho rằng cô đang chửi khán giả.

Cụ thể, kênh này đăng tải bài viết với tiêu đề: "NSND Hồng Vân: Tất cả những người phao tin Phi Nhung sức khỏe nguy kịch là một lũ th*i mồm, khốn nạn".

Nắm bắt được thông tin tiêu cực, Hồng Vân phải đính chính: "Mọi người ơi vậy là sao? Trang cá nhân của tôi ghi rõ ràng lời kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung. Vậy mà một kênh thông tin lại ghi ra nội dung hoàn toàn khác là sao?".

Hồng Vân gay gắt khi tiếp tục bị tung tin chửi khán giả-1
Hồng Vân đăng tải bài viết kêu gọi cầu nguyện cho Phi Nhung hôm 27/8.

Hồng Vân gay gắt khi tiếp tục bị tung tin chửi khán giả-2Hồng Vân gay gắt khi tiếp tục bị tung tin chửi khán giả-3
Tuy nhiên, một kênh thông tin đã "chế" status của Hồng Vân thành nội dung khác.

Cách đây vài tháng, NSND Hồng Vân cũng từng vướng lùm xùm chửi khán giả. Theo đó, một số hình ảnh từ nhóm chat tập thể được cho là có Hồng Vân và các nghệ sĩ khác... lan truyền.

Trong group chat được cho là có giọng nói Hồng Vân với nội dung xúc phạm khán giả. Điều này khiến nữ nghệ sĩ phải hứng chịu làn sóng phẫn nộ.

Bị chỉ trích nặng nề, Hồng Vân phải lên tiếng làm rõ. "Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ chửi khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua", nữ nghệ sĩ cho biết.

Hồng Vân gay gắt khi tiếp tục bị tung tin chửi khán giả-4
NSND Hồng Vân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-gay-gat-khi-tiep-tuc-bi-tung-tin-chui-khan-gia-n-277465.html

Hồng Vân Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao