Hồng Vân lần đầu tiên kể lại chuỗi ngày đen tối vì bị khán giả tẩy chay

Chỉ với vở diễn "Bà mất gà, ông mất nết", NSND Hồng Vân và các thành viên trong đoàn bị khán giả miền Bắc tẩy chay.

Trong tập 3 Ký ức vui vẻ, 5 khách mời gồm NSƯT Chánh Tín, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Văn Mai Hương cùng các đội trưởng đã cùng nhau nhắc lại những ký ức cũ. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, NSND Hồng Vân bất ngờ nhắc lại quá khứ bị khán giả tẩy chay.


Clip: Hồng Vân nhắc lại thời gian bị khán giả tẩy chay.

Là một trong những chương trình ca nhạc thành công ở những năm cuối thập niên 80, Mưa bụi đã đưa tên tuổi của hàng loạt nghệ sĩ như: Tài Linh, Đình Văn, Chế Thanh, NSƯT Kim Tử Long đến gần hơn với khán giả. Hồng Vân cũng không ngoại lệ. 

Vừa nhắc đến cái tên Mưa bụi, nghệ sĩ Hồng Vân lập tức nhớ đến quãng thời gian đen tối của cuộc đời khi bị khán giả tẩy chay. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết, đầu thập niên 90, vở diễn “Bà mất gà, ông mất nết” của đoàn Sao Đêm là một trong những vở được khán giả miền Nam đón nhận nồng nhiệt.

Tuy nhiên khi đưa ra miền Bắc, nữ nghệ sĩ và các thành viên trong đoàn vấp phải những lời chỉ trích, phản ứng tiêu cực của người xem nơi đây.

Hồng Vân lần đầu tiên kể lại chuỗi ngày đen tối vì bị khán giả tẩy chay-1
Hồng Vân kể lại quá khứ bị tẩy chay.

"Khán giả miền Bắc thương thì thương hoài luôn, ghét là phản ứng ngay lập tức. Lúc bọn em diễn 'Bà mất gà, ông mất nết' vô địch trong Nam nhưng khi ra Hà Nội diễn, khán giả phản ứng khủng khiếp vì miền Nam mà lại đi nhại tiếng Bắc. Ngày trước đoàn Sao Đêm của bà Hương Loan một lần đi diễn một tháng rưỡi - 2 tháng chứ không có chuyện 1 - 2 suất rồi đi về. Nhưng lần đó phải đi về vì khán giả tẩy chay ngay và luôn", Hồng Vân nhớ lại. 

Tuy nhiên, sau khi Mưa Bụi 1 ra đời và bách chiến bách thắng trên khắp mặt trận, NSND Hồng Vân bước sang một trang mới hoàng kim, vẻ vang hơn. Đoàn lưu diễn Sao Đêm trở lại miền Bắc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau hiệu ứng chương trình thay vì tẩy chay như vở diễn trước. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao