Vừa khoe con trai học hành giỏi giang, nghệ sĩ Hồng Vân lại tự hào khi gái cả tốt nghiệp ĐH danh tiếng ở Mỹ

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe con trai thứ 2 vừa đỗ vào 1 trong 5 trường đại học danh giá của Mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã chia sẻ món quà đặc biệt trong lần sinh nhật sắp tới. Theo đó, cả hai con riêng của bà bầu sân khấu kịch đều có bảng thành tích học tập đáng nể khiến người khác nhìn vào không khỏi xuýt xoa.

Vừa khoe con trai học hành giỏi giang, nghệ sĩ Hồng Vân lại tự hào khi gái cả tốt nghiệp ĐH danh tiếng ở Mỹ-1Vừa khoe con trai học hành giỏi giang, nghệ sĩ Hồng Vân lại tự hào khi gái cả tốt nghiệp ĐH danh tiếng ở Mỹ-2
Nghệ sĩ Hồng Vân và chồng cùng Trê Phi (con trai thứ 2) có mặt trong lễ tốt nghiệp của Xí Ngầu.

"Tháng 5, khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật, năm nào cũng vậy không muốn đến tháng 5... Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền.

Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay, còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University - một trong 5 trường đại học danh giá nhất của Mỹ... chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn.

Hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thôi, ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý...", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Vừa khoe con trai học hành giỏi giang, nghệ sĩ Hồng Vân lại tự hào khi gái cả tốt nghiệp ĐH danh tiếng ở Mỹ-3
Hai con riêng của nghệ sĩ Hồng Vân càng trưởng thành càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dưới bài viết, ngoài lời chúc tuổi mới được gửi đến nữ nghệ sĩ, nhiều người còn xuýt xoa khi chứng kiến bảng thành tích học tập đáng nể của Trê Phi và Xí Ngầu.

Được biết, cả hai con riêng của nghệ sĩ Hồng Vân hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Tháng 8/2018, Xí Ngầu (tên thật Nguyễn Ngô Hoàng Châu) đã kết hôn với bạn trai tên Khôi Trần sau 6 năm hẹn hò. Sau đám cưới ở xứ sở cờ hoa, cặp đôi cũng về Việt Nam tổ chức lễ báo hỉ.

Ngoài khả năng học tập, Xí Ngầu còn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ. Từng tham gia rất nhiều vai diễn lớn nhỏ nhưng đến độ tuổi trưởng thành, Hoàng Châu quyết định lên đường sang Mỹ du học chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế.

Tài năng của cô gái sinh năm 1994 còn được chứng minh bằng cách kiếm ngay được việc làm ổn định sau khi ra trường.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-hong-van-khoe-con-gai-thu-2-hoc-hanh-gioi-giang-n-184482.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất