Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Hộp đêm cũ của Seungri thuê trẻ vị thành niên, dính líu Hội Tam Hoàng

Các cáo buộc liên quan đến hộp đêm Burning Sun ngày càng dày. Trong thông báo mới nhất, hộp đêm từng thuộc quản lý của Seungri đã thuê trẻ vị thành niên làm việc.

Burning Sun đối diện nhiều cáo buộc trong thời gian qua. Theo Soompi, trong thông báo mới nhất cảnh sát Seoul xác nhận quản lý hộp đêm Burning Sun vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ vị thành niên ở Hàn Quốc. Cụ thể, trong thời gian hoạt động, hộp đêm ký hợp đồng với 4 trẻ vị thành niên. Họ được thuê làm nhân viên an ninh.

Cảnh sát thủ đô Seoul cho biết trong một buổi họp ngắn liên quan đến Burning Sun. Hai giám đốc của hộp đêm này bị cáo buộc vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ vị thành niên. Tổng cộng có 4 trẻ vị thành niên được thuê. Công việc chính của họ là bảo vệ”, nguồn tin cho hay.

Hộp đêm cũ của Seungri thuê trẻ vị thành niên, dính líu Hội Tam Hoàng-1
Hộp đêm từng thuộc sở hữu của Seungri thuê trẻ vị thành niên làm bảo vệ.

Ngoài ra, Giám đốc Cục cảnh sát Hàn Quốc Min Gap Ryong cho biết có 6 sĩ quan cảnh sát đang bị điều tra vì cáo buộc nhận hối lộ, bao che các hoạt động ngầm của Burning Sun.

Cảnh sát còn bị tố tiết lộ thông tin điều tra cho phía quản lý Burning Sun. 5 trong số 6 cảnh sát đã bị tạm giữ. Hôm 4/3, giám đốc hộp đêm là Lee Sung Hyun và Lee Moon Ho đều khai nhận đã hối lộ cảnh sát Seoul nhằm dễ dàng trong việc làm ăn.

Không dừng lại ở đó, cảnh sát Hàn Quốc muốn mở rộng điều tra mạng lưới hoạt động đa quốc gia của Burning Sun. Hôm thứ 5 vừa qua, cảnh sát yêu cầu sự hợp tác từ cơ quan thực thi pháp luật của Trung Quốc hỗ trợ điều tra các bê bối liên quan đến hộp đêm Burning Sun.

Hộp đêm cũ của Seungri thuê trẻ vị thành niên, dính líu Hội Tam Hoàng-2
Seungri có quan hệ thân thiết với Madam Lin. Madam Lin được giới thiệu là người có tiếng nói trong Hội Tam Hoàng.

Phía Hàn Quốc đề nghị nhận phía Trung Quốc cung cấp thông tin liên quan đến Hội Tam Hoàng. Một quan chức cảnh sát Hàn Quốc cho biết tổ chức xã hội đen khét tiếng Hội Tam Hoàng đầu tư vào Burning Sun qua vai trò của bà Madam Lin. Madam Lin là vợ trùm xã hội đen Đài Loan, liên quan mật thiết tới Hội Tam Hoàng.

Theo Sina, trang cá nhân của Madam Lin đã bị khóa ngay sau khi hình ảnh bà tràn ngập mạng xã hội. Trước đó, trả lời trên Elle với vai trò một người thích thời trang, Lin từng tiết lộ bà là tín đồ của các nhãn hàng hạng sang.

Bà gặp các thành viên Big Bang trong một hoạt động thời trang của Chanel. Người phụ nữ này nhiều lần chia sẻ ảnh bên G-Dragon hay Seungri ở hậu trường.

Phía Hàn Quốc cho biết cảnh sát nước này còn gửi yêu cầu đến Nhật Bản, Singapore để hỗ trợ điều tra.

Theo Zing


Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động