Hợp vía Thần Tài, 3 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, lộc đổ về ầm ầm ngay trong năm 2019

Trong năm 2019 này có 3 con giáp hợp vía thần tài nên làm đâu trúng đó, phát tài phát lộc trong năm 2019 này.

Tuổi Mùi

Bước vào năm mới Kỷ Hợi, người tuổi Mùi cùng với lưu niên năm Hợi tạo thành cục diện “Tam Hợp”, hơn nữa do ngũ hành của Mùi là Thổ, còn năm Hợi lại là năm Hợi Thủy mà “Thổ Khắc Thủy Sinh Tài” nên con giápnày luôn gặp may về tài vận và có lộc quý nhân rất vượng trong năm Kỷ Hợi.

Hợp vía Thần Tài, 3 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, lộc đổ về ầm ầm ngay trong năm 2019-1

Ngoài ra do có cát tinh “Tam Đài” và “Thiên Giải” nhập mệnh nên người tuổi Mùi có thể hóa giải hoàn toàn vận đen, điềm xui trong năm cũ. Con giáp này với sự giúp đỡ của quý nhân và sự chăm chỉ của bản thân nên càng làm việc sẽ càng có được cơ hội kiếm được nhiều tiền và nhanh chóng trở nên giàu có trong năm Kỷ Hợi.

Tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp, từ đây đến Rằm tháng Giêng 2019, người tuổi Dậu sẽ đón nhận những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ. Đặc biệt người làm ăn kinh doanh được Thần Tài che chở nên chuyện buôn bán vô cùng lý tưởng. Dù mới chỉ là tháng đầu năm nhưng các đơn đặt hàng đã về tới tấp, hàng hóa cứ bán chút là hết, phải nhập hàng liên tục.

Hợp vía Thần Tài, 3 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, lộc đổ về ầm ầm ngay trong năm 2019-2

Thế nên là những chú Gà hãy chuẩn bị tài lực, vật lực thật kĩ, chuẩn bị hàng hóa đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhé. Đang lúc may mắn phát tài này đừng để cho nguồn hàng đứt đoạn, bao người muốn bán đắt hàng như bạn còn không được cơ mà.

Chuyện kinh doanh diễn tiến cực kì thuận lợi, mở hàng suôn sẻ thì mọi thứ sau đó cũng cứ thế mà đi vào guồng quay. Ngay tháng Giêng đã có nhiều tài lộc dồi dào đến vậy rồi thì có lẽ năm Mậu Tuất này của người tuổi Dậu sẽ vô cùng rực rỡ, tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng phải lo túng thiếu bao giờ..

Tuổi Hợi

Từ nay đến Rằm tháng Giêng, người tuổi Hợi được Thần linh phù hộ nên đường tài lộc sáng sủa mở rộng, tấn tài tấn lộc. Theo tử vi 12 con giáp những hạng mục mà con giáp này đang tham gia có điềm khởi sắc, thành công sẽ đến trong thời gian rất gần, nhờ thế mà tài lộc cũng dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong túi không phải lo lắng.

Dù trong Tết phải tốn khá nhiều tiền bạc, chi tiêu không ít nhưng tài lộc cân bằng, thậm chí còn tăng tiến lên rất nhiều. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, điều này là nhờ năng lực của bản mệnh, song cũng không thể thiếu được sự tác động của Thần Tài, giúp cho bản mệnh thêm phần may mắn, hóa giải những trục trặc, khúc mắc trên con đường làm giàu phía trước.

Hợp vía Thần Tài, 3 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, lộc đổ về ầm ầm ngay trong năm 2019-3

Người tuổi Hợi được cấp trên tín nhiệm và giao thêm cho những trọng trách mới. Điều này khiến cho bản mệnh phải gánh nhiều áp lực nhưng cuối cùng mọi sự đều suôn sẻ, con giáp này đạt được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, được nhiều người ngưỡng mộ, nể vì. Vận may tài lộc tới không ngừng, tuy nhiên bản mệnh chớ nên ham mê quá đà những trò may rủi.

Cát khí sẽ phù trợ cho bản mệnh thành công trong chuyện làm ăn buôn bán, giúp cho những quyết định của bản mệnh đi đúng hướng, xua tan những mây mù che phủ phía trước, để bản mệnh nhìn rõ bước đường phía trước phải đi ra sao mới gặt hái được tài lộc, không ngừng chất tiền đầy túi, chất vàng đầy kho.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!


Theo Khoevadep


Tuổi Mùi Tuổi Hợi Tuổi Dậu

Tin tức mới nhất