HOT: Adele khoe nhẫn kim cương 'khủng', sắp có siêu đám cưới sắp?

Liệu có phải "họa mi nước Anh" Adele đã sẵn sàng bước lên xe hoa thêm lần nữa?

Vào tháng 7/2021, Adele và siêu sao bóng rổ Rich Paul công khai hẹn hò, thậm chí nữ ca sĩ còn không ngần ngại tung tấm hình mùi mẫn của cả hai lên Instagram cá nhân để đánh dấu chủ quyền. 

HOT: Adele khoe nhẫn kim cương khủng, sắp có siêu đám cưới sắp?-1
Adele được phát hiện đã đến xem giải đấu NBA Finals ngày 17/7 cùng Rich Paul.

Mới đây, Adele gây bất ngờ khi trở thành tâm điểm của đêm hôm đó với thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn. Điều đáng chú ý, trên tay của nàng "Hoạ mi nước Anh" lấp ló chiếc nhẫn kim cương khổng lồ như đang ngầm thông báo tin vui.

HOT: Adele khoe nhẫn kim cương khủng, sắp có siêu đám cưới sắp?-2

HOT: Adele khoe nhẫn kim cương khủng, sắp có siêu đám cưới sắp?-3

HOT: Adele khoe nhẫn kim cương khủng, sắp có siêu đám cưới sắp?-4
Tạo dáng nhưng vẫn không quên khoe chiếc nhẫn lấp lánh, có lẽ Adele đang ngầm xác nhận tin đồn đính hôn này

Đáng nói, chiếc nhẫn nằm trên "vị trí đắc địa" của bàn tay không khỏi khiến dân tình bàn tán xôn xao, thậm chí còn đồn đoán với nhau rằng liệu có phải Adele đã sẵn sàng bước lên xe hoa 1 lần nữa. 

Được biết, chiếc nhẫn chiếm trọn spotlight trong lễ trao giải này đến từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Lorraine Schwartz. 

HOT: Adele khoe nhẫn kim cương khủng, sắp có siêu đám cưới sắp?-5

Trước đây, vào tháng 10/2021, cả 2 cũng từng làm dấy lên tin đồn đính hôn khi có nguồn tin cho biết Adele đã đeo nhẫn khi đi dự tiệc cùng bạn bè.

Tuy nhiên tại thời điểm đó, tin đồn bị phủ nhận do Adele chỉ mới hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Simon Konecki. Cô chưa vội vàng để bắt đầu cuộc sống hôn nhân mới với Rich Paul.

HOT: Adele khoe nhẫn kim cương khủng, sắp có siêu đám cưới sắp?-6
Adele đính hôn với bạn trai sau gần 7 tháng hẹn hò?

Nới thêm về Rich Paul, anh là nhân vật nổi tiếng trong giới bóng rổ tại Mỹ, là người sáng lập Klutch Sports Group và đứng đầu UTA Sports. Anh cũng đại diện cho nhiều cầu thủ bóng rổ như Ben Simmons, Tristan Thompson, JR Smith, Draymond Green và Anthony Davis.

Adele từng kết hôn với Simon Konecki, tuy nhiên họ chia tay vào năm 2019. Lần gần đây nhất “họa mi nước Anh” dính tin đồn hẹn hò với rapper Skepta. Tuy nhiên sau đó Adele tuyên bố độc thân trên Instagram và không xác nhận mối quan hệ này. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/adele-khoe-nhan-kim-cuong-khung-sap-co-sieu-dam-cuoi-sap-n-295498.html

Adele

Tin tức mới nhất