'Hot boy cảnh sát' khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh 'dậy thì thành công'

"Ngày xưa nhìn nó cứ xấu xấu, sao bây giờ khác thế", lời chia sẻ của cô gái về anh bạn học cùng lớp.

Có lẽ trào lưu “dậy thì thành công” khoe ảnh thời tấm bé vẫn chưa hết hot. Mới đây, trên diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ, một thành viên nữ có tên N.H.M đang khiến cho nhiều cô gái tiếc thay khi ngày xưa đã không chủ động theo đuổi cậu bạn học cùng lớp.

Theo đó, cô nàng H.M đã đăng tải hình ảnh cậu bạn thân cùng lời chia sẻ: “Bạn của tôi học cùng từ hồi học lớp 2 đến lớp 9. Ngày xưa nhìn nó cứ xấu xấu, sao bây giờ khác thế”.
 

Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-1
Dòng chia sẻ của cô gái về sự lột xác của cậu bạn cũ thu hút sự chú ý trên mạng. 
 

Ngay lập tức những hình ảnh về cậu bạn này thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Và danh tính của "soái ca cơ bắp" cũng nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, nhân vật chính có tên tài khoản là H.T.D, quê Thanh Hóa, hiện là Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ ở Sơn La. Trên trang cá nhân của mình, ngoài chia sẻ những hình ảnh liên quan đến công việc của một anh lính cứu hỏa anh chàng cũng rất chịu khó khoe những bức ảnh đời thường cũng body hoàn hảo khiến nhiều cô gái “chết mê”.
 

Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-2
"Không nhận ra mình hơn 1 năm qua...! Thay đổi nhiều quá...! 2016 hay 2017 đẹp hơn ạ?", chàng "hot boy cảnh sát" cũng không nhận ra mình chỉ sau một năm. 
 

"Người ở đâu đẹp trai hết phần người khác. Dáng đã cao thân hình lại hoàn thảo, thật đáng ghen tị”, “Đúng là soái ca lớp người ta. Thêm một pha dậy thì thành công ai cũng phải ngưỡng mộ”,... là bình luận cư dân mạng để lại dưới ảnh.

Chia sẻ về việc bỗng dưng được chú ý trên mạng xã hội, anh chàng tỏ ra vô cùng bất ngờ. Hiện trang cá nhân của chàng trai, lượng người theo dõi tăng lên đáng kể.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về anh chàng soái ca này:
 

Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-3Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-4Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-5Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-6Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-7Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-8Hot boy cảnh sát khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh dậy thì thành công-9
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-canh-sat-khien-co-ban-8-nam-tiec-hui-hui-vi-lot-xac-thanh-cong-n-135556.html

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất