Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh 'bản sao Đặng Luân' tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình

Dường như trường hợp các hot boy, hot girl tự lấy đá đập vào chân mình lúc livestream trò chuyện với fan càng ngày càng nhiều thì phải.

Giữa thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, chỉ cần biết sử dụng chút mánh khóe, ai ai cũng có thể trở thành hot boy, hot girl MXH được. Nhất là khi chẳng mấy ai có thể kiểm chứng được bức ảnh bạn đăng tải lên trang cá nhân có thực sự phản ánh được nhan sắc thực ngoài đời của bạn hay không.

Và trong cuộc đua "sống ảo", nhiều người cho rằng con gái chiếm phần hơn mà không biết rằng một khi con trai ra tay thì thậm chí còn ảo hơn cả con gái cơ. Mới đây, một chàng hot boy nổi tiếng trên Tiktok đã bị bóc mẽ nhan sắc thật khiến dân tình không tin nổi vào mắt mình.

Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-1
Nhân vật mới nhất bị bóc mẽ nhan sắc thật là một hot boy Tiktok được biết đến với nick name "Bản sao Đặng Luân"

Anh chàng này vốn được biết đến với nick name "bản sao Đặng Luân". Lý do là vì trong những clip cũng như hình ảnh tự mình đăng tải, chàng hot boy này trông đều rất điển trai, cực cool và có nhiều nét giống với nam diễn viên.

Cơ bụng 6 múi, phong cách "bao ngầu" đầy nam tính cũng khiến lượng fan của chàng hot boy Tiktok này tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân.

Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-2Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-3
Không chỉ cực ngầu, anh chàng này còn sở hữu body 6 múi căng đét

Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-4Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-5
Vẻ nam tính cuốn hút

Thế nhưng, đẹp trai đến mấy mà "sống ảo" thì cũng không thoát được lời nguyền bị bóc mẽ hết. Và anh chàng này thì đã tự lấy đá đập vào chân mình trong một lần livestream trò chuyện với fan.

Cũng giống một vài hot girl "số nhọ" khác, chẳng hiểu táy máy thế nào mà "bản sao Đặng Luân" lại ấn nhầm tắt filter làm đẹp tự động. Kết quả là vẻ điển trai, cool ngầu bay biến đâu không thấy, thay vào đó lại là một gương mặt trông chẳng liên quan chút nào. 

Gương mặt thật của hot boy Tiktok này tuy không xấu nhưng thiếu hẳn nét sắc sảo, cá tính ban đầu. Ngược lại, trông anh chàng khá đại trà, đôi mắt như thể bị cắt mí hỏng. Quan trọng nhất là nó khác biệt 100% so với hình ảnh "bản sao Đặng Luân" mà mọi người hâm mộ bấy lâu.

Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-6
Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-7
Chỉ tắt một chút filter, trông anh chàng đã khác hẳn​​​​​​​

Ấn nhầm tắt filter làm đẹp lúc livestream, hot boy mệnh danh bản sao Đặng Luân tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình-8
Sự khác biệt quá lớn khiến nhiều fan thất vọng

Sau sự cố này, rất nhiều fan đã quay lưng với anh chàng vì không chấp nhận được việc mình bị lừa dối. "Con trai giờ còn sống ảo ghê hơn con gái nữa", "Bình thường trông anh này cũng khá ổn rồi mà, chỉnh chi cho lắm, nhìn như người khác luôn", "Ôi, các anh các chị sống ảo vừa vừa thôi cho em dễ thở"..., cư dân mạng than thở.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/an-nham-tat-filter-lam-dep-luc-livestream-hot-boy-menh-danh-ban-sao-dang-luan-tu-boc-me-nhan-sac-that-cua-minh-20200319155537611.chn?fbclid=IwAR2mhaiCgE6RXpnA3MUmag0QDYoaIAmxX-4CsuPTmtfYpQZ-0Q-TpmYdnws

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất