Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe ảnh 'ngày ấy - bây giờ', hội gái trẻ đổ rầm rầm vì màn lột xác xuất sắc

Khi còn nhỏ, Hiếu Nguyễn sở hữu nét đáng yêu thì đến thời điểm hiện tại, anh chàng lại rất nam tính nhé.

Hiếu Nguyễn (SN 1999) là con trai út đại gia hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời là em trai Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn. Hiện anh đang học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

Cách đây ít ngày, thông tin chị gái của anh chàng - Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19 khi tham gia sự kiện thời trang ở châu Âu đã nhận về sự quan tâm lớn. Đặc biệt, thiếu gia trẻ cũng làm bao người lo lắng khi là người đồng hành cùng chị tại sự kiện này.

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, hội gái trẻ đổ rầm rầm vì màn lột xác xuất sắc-1

Trước lời bàn ra tán vào của dư luận, anh Lương Trọng Nghĩa - Giám đốc Truyền thông của tập đoàn gia đình Tiên Nguyễn - đã lên tiếng nói rõ tình trạng sức khỏe của "cậu ấm".

Theo lời anh Nghĩa: "Hiếu Nguyễn gặp Thảo Tiên tại Milan (Ý) và dự show Versace. Sau đó, 2 người trở về London ngày 23/2/2020. Tại Anh, hai chị em ở 2 nơi riêng biệt. Khoảng thời gian sau đó, Hiếu bận thi cử nên không gặp lại Thảo Tiên. Tính đến ngày 13/3/2020, Hiếu đã qua 19 ngày cách ly".

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, hội gái trẻ đổ rầm rầm vì màn lột xác xuất sắc-2
Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, hội gái trẻ đổ rầm rầm vì màn lột xác xuất sắc-3

Tạm bỏ qua chuyện liên quan tới virus corona, mới đây Hiếu Nguyễn lại làm hội fans girl đổ gục trong một bức ảnh chụp cùng anh trai Phillip Nguyễn. Cụ thể, đăng tải hình ảnh 2 anh em ở 2 thời điểm khác nhau, Phillip Nguyễn làm ai cũng bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của các nhân vật trong ảnh.

Hóa ra, trước khi trở thành một hot boy bảnh bao, em trai Tiên Nguyễn từng là một cậu bé vô cùng mũm mĩm, dễ thương. 

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, hội gái trẻ đổ rầm rầm vì màn lột xác xuất sắc-4

Ở tuổi 21, ngoài việc sở hữu chiều cao trên 1,8m, 9X còn làm bao người ghen tị khi đích thị là kiểu người bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền như ở các phim ngôn tình.

Dù là con gia đình giàu có nhưng Hiếu Nguyễn được nhận xét là người rất hòa đồng, vui vẻ. Để trau dồi kĩ năng sống cho bản thân, "cậu ấm" này từng mặc đồng phục nhân viên, đứng bán quần áo trong một cửa hàng thời trang. 

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, hội gái trẻ đổ rầm rầm vì màn lột xác xuất sắc-5

Về chuyện tình cảm, hồi tháng 11/2018, Hiếu Nguyễn công khai bạn gái là Nikkita qua bức ảnh cả hai chụp chung kèm dòng trạng thái: "One year with my other half" (tạm dịch: Một năm cùng với một nửa của tôi). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh chàng rất ít khi đăng ảnh chụp chung cùng bạn gái để tránh sự săm soi của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-tien-nguyen-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-n-215532.html

Hiếu Nguyễn Phillip Nguyễn dậy thì thành công

Tin tức mới nhất