Hot boy ngổ ngáo 'True Beauty' đồng hành cùng Ji Chang Wook trong phim mới

Fan đứng ngồi không yên mong chờ màn hợp tác giữa 2 ngôi sao được đánh giá cao về diễn xuất trong "Annarasumanara".

Như thông tin trước đó đội sản xuất Annarasumanara dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên đang bắt đầu những bước đầu tiên chuẩn bị cho dự án. Đặc biệt Annarasumanara càng thu hút sự chú ý hơn khi công ty quản lý của Ji Chang Wook lên tiếng xác nhận nam diễn viên đang cân nhắc cho lời mời tham gia tác phẩm lần này.

Mới đây, mọt phim lại lần nữa sôi sục khi truyền thông đưa tin ngôi sao đang lên từ bộ drama cũng được chuyển thể từ webtoon True Beauty Hwang In Yeop đã nhận được lời mời từ nhà sản xuất.

Hot boy ngổ ngáo True Beauty đồng hành cùng Ji Chang Wook trong phim mới-1

Dù chỉ mới đang trong quá trình bàn bạc và cũng chưa có gì chắc chắn Annarasumanara sẽ có được cái gật đầu của Ji Chang Wook và Hwang In Yeop thế nhưng vẫn khiến fan đứng ngồi không yên mong chờ màn hợp tác giữa 2 ngôi sao được đánh giá cao về diễn xuất.

Annarasumanara xoay quay câu chuyện về Yoon Ai, nữ sinh trung học mồ côi buộc phải từ bỏ ước mơ ảo thuật trước nỗi lo cơm áo gạo tiền khi phải làm việc cật lực để trang trải cuộc sống và nuôi cậu em trai cũng đang đi học. Tuy nhiên sau khi gặp nhà ảo thuật gia bí ẩn Yoon Ai lần nữa lấy lại được quyết tâm theo đuổi đam mê.

Hot boy ngổ ngáo True Beauty đồng hành cùng Ji Chang Wook trong phim mới-2

Nếu nhận lời mời thì Ji Chang Wook sẽ vào vai nhà ảo thuật gia bí ẩn Lee Eul với cá tính khác hoàn toàn với các vai diễn trong nhiều bộ phim rom-com trước đây.

Trong khi đó Hwang In Yeop nhận được lời mời cho nhân vật Na Il Deng, một học sinh kiểu mẫu đối mặt với áp lực từ mong đợi của cha mẹ nhưng cuối cùng đã quyết định bước ra khỏi tổ kén chật chội khi được Lee Eul và Yoon Ai cho thấy cuộc sống trong thế giới thực tại.

Na Il Deng có thể nói là vai diễn khác hoàn toàn so với cậu học sinh ngổ ngáo bất cần Han Seo Jun của Hwang In Yeop trong True Beauty, do đó khán giả đang mong chờ vào sự đổi mới sắp tới từ nam diễn viên.

Hot boy ngổ ngáo True Beauty đồng hành cùng Ji Chang Wook trong phim mới-3

Annarasumanara được chỉ đạo bởi đạo điễn Kim Seong Yoon, người đứng sau thành công của nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Itaewon Class, Love in The MoonlightWho Are You: School 2015.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwang-in-yeop-hop-tac-ji-chang-wook-trong-du-an-moi-n-247000.html

Hwang In Yeop Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất