Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi

Ngọc Hải - Thùy Phương chọn trang phục tông màu may mắn trong ngày lễ quan trọng.

Ngày 13/12, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng gia đình về Hà Tĩnh tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà vợ tương lai Dương Thị Thùy Phương. Ngay sau ngày vui, hậu vệ CLB SLNA cùng Thùy Phương tất bật với việc tổ chức tiệc cưới tại Vinh - Nghệ An.

Trong lễ ăn hỏi, Ngọc Hải và vợ tương lai cùng chọn tông màu đỏ may mắn. Trung vệ người Nghệ An chọn trang phục áo dài cho ngày quan trọng.

Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-1
Vợ chồng đồng nghiệp Thế Nhật tới chúc mừng cô dâu chú rể. Ảnh: Thắng Nguyễn.

Đi theo đoàn có khá nhiều cầu thủ xứ Nghệ là bạn bè của Ngọc Hải như Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Mạnh Hùng, Nguyên Mạnh... Nhiều cầu thủ tới đội bóng khác đầu quân, nhưng tất cả đều trưởng thành từ 'lò' SLNA. Những dịp như cưới hỏi chính là ngày hội họp mặt của các cầu thủ gốc Nghệ từ khắp nơi.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc được tổ chức tại Vinh, Nghệ An vào ngày 20/1/2018. Hiện nay, Ngọc Hải và vợ tất bật cho công tác tổ chức, lên danh sách khách, phát thiệp mời. Hậu vệ tuyển Việt Nam cho biết, vợ chồng anh chỉ tổ chức tiệc cưới tại một nơi.

Trung vệ Ngọc Hải quen Thùy Phương hơn hai năm, trước khi cả hai quyết định về chung một nhà. Hải 'Quế' vừa cùng CLB SLNA giành Cup quốc gia còn Phương cũng vừa tốt nghiệp ra trường và chuẩn bị đi làm. Vợ chồng anh dự kiến lập nghiệp tại Vinh, Nghệ An. Hậu vệ Ngọc Hải hiện vẫn còn một năm hợp đồng đào tạo tại đội bóng xứ Nghệ.

Ảnh lễ ăn hỏi của Ngọc Hải - Thùy Phương:

Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-2Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-3Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-4Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-5Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-6Hot boy Quế Ngọc Hải và vợ mặc màu đỏ trong lễ ăn hỏi-7
 

Theo Ngoisao


bóng đá Đám cưới

Tin tức mới nhất