Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?

Quyết định tham gia chương trình hẹn hò nổi tiếng, Kang Chul khiến cộng đồng mạng tiếc nuối khi nhiều lần "lỡ duyên" với các cô gái xinh đẹp, đa tài.

Là cái tên quen thuộc, ngồi ở vị trí "ghế nóng" trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Kang Chul không may mắn có được cơ hội ghép đôi và ra về cùng với người mình thích.

Xuất phát điểm là người mẫu tự do, Kang Chul không muốn gò bó bản thân vào một hình tượng cố định, sẵn sàng học hỏi và tìm cách để biến hóa đa dạng trong mắt khán giả.

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-1
Kang Chul (tên thật Nguyễn Văn Phương, SN 2000) hiện là người mẫu ảnh, diễn viên tự do. Tên tuổi của anh chàng được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Quý ông đại chiến 2020" và dừng chân tại top 3 chung cuộc (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-2
Tình cờ biết đến nghề chụp mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập, Kang Chul nhanh chóng nhận ra sở thích và muốn theo đuổi nghiêm túc công việc này. Quyết định tạm dừng việc học để tập trung phát triển sự nghiệp, anh chàng nhận được sự động viên, ủng hộ từ phía gia đình (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-3
Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật, Kang Chul nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình thời trang và có cơ hội tham gia một số quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-4
Sau khoảng thời gian ngắn Nam tiến, nam chính "Tỏ tình hoàn mỹ" quyết định đăng ký tham gia một khóa đào tạo diễn xuất và tìm kiếm cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh không muốn gò bó bản thân vào một vị trí cố định (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-5
Bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng Kang Chul luôn cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện thể dục mỗi ngày. Ngoài lên phòng tập thể hình, anh còn tích cực tham gia các bộ môn thể thao như bóng đá, bơi lội... để duy trì lối sống lành mạnh (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-6
Nhờ kiên trì tập luyện đều đặn, Kang Chul sở hữu thân hình 6 múi vạm vỡ, đáng mơ ước. Từ cậu bé gầy gò, thư sinh, chàng trai SN 2000 giờ đây tự tin khoe vóc dáng săn chắc và nhận về nhiều lời khen ngợi (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-7
Ngoài đời, Kang Chul có phong cách thời trang thanh lịch, đậm chất thư sinh, lãng tử. Các trang phục được anh chàng lựa chọn đa phần mang tông màu sáng, thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-8
Có lẽ, chuyện tình duyên của chàng trai SN 2000 còn gặp nhiều khó khăn. Ngồi vị trí cố định trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ", Kang Chul từng nhiều lần từ chối tình cảm của nữ chính vì không thể xác định được đó là cảm nắng hay tình cảm thật (Ảnh: FBNV).

Hot boy SN 2000 điển trai, từng bị từ chối lời tỏ tình là ai?-9
Hiện tại, Kang Chul chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Khi có cơ hội, anh muốn lấn sân và thử sức sang lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, anh vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội ghép đôi trong chương trình hẹn hò (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-boy-sn-2000-dien-trai-tung-bi-tu-choi-loi-to-tinh-la-ai-20231211131509770.htm?fbclid=IwAR1EoaV-hx80QU7zxRHsQYwqyC6DsxAws7d-irNX1ExfAIpKOYRZG28W34E

Tỏ Tình Hoàn Mỹ Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao