Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, 'gây sốt' khi đóng phim giờ vàng VTV

Trong dàn diễn viên trẻ của bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", Quốc Anh và B Trần được khen ngợi có ngoại hình cuốn hút, chiều cao nổi bật.

Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vừa lên sóng VTV và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả với câu chuyện thanh xuân sôi nổi, vui nhộn.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, dàn diễn viên trẻ cũng được yêu thích nhờ mang đến "làn gió mới", cách thể hiện tươi trẻ khiến phim trở nên hấp dẫn hơn.

Trong đó, Quốc Anh, B Trần đều nhận về nhiều lời khen ngợi ngoại hình và được phát hiện có nhiều điểm chung thú vị.

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-1
Quốc Anh (SN 1998, Hà Nội) vừa có màn "chạm ngõ" màn ảnh VTV với vai Lâm (ngày trẻ) trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Đây là anh chàng đẹp trai, rất hay "thả thính" trong tình yêu. Với màn tung hứng khá tốt cùng bạn diễn Hoàng Hà, Quốc Anh còn gây chú ý nhờ gương mặt nam tính, chiều cao ấn tượng 1,86m. Nam diễn viên được nhiều khán giả ưu ái gọi là "nam thần thế hệ mới" của màn ảnh Việt (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-2
Trước khi bén duyên với phim ảnh, Quốc Anh từng là người mẫu ảnh, xuất hiện trong các video âm nhạc, trên trang bìa tạp chí và sàn diễn thời trang. Anh từng tham gia một số cuộc thi người mẫu như "Vietnam's Next Top Model", "The Face" nhưng chỉ thật sự ghi dấu ấn với khán giả khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" cùng Trấn Thành, Nhã Phương (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-3
Sau đó, Quốc Anh tiếp tục nhận được vai chính trong các bộ phim "Ước Hẹn Mùa Thu" hay tái hợp với đàn chị Nhã Phương trong "Yêu Trước Ngày Cưới". Từng không được đánh giá cao về diễn xuất, chủ yếu thu hút nhờ vẻ ngoài điển trai, Quốc Anh ý thức được điều đó và luôn cố gắng trau dồi kỹ năng. Anh mong được công nhận thực lực chứ không phải với danh hiệu hot boy như trước (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-4
Ngoài đời, Quốc Anh chuộng phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính, khoe chiều cao nổi bật. Anh vẫn được nhiều nhãn hàng thời trang mời chụp ảnh mẫu. Về chuyện tình cảm, nam diễn viên 25 tuổi từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ MLee nhưng "chính chủ" chưa xác nhận (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-5
Thuộc tuyến nhân vật "8 năm sau", vai Tùng của B Trần (SN 1990, Hà Nội) chưa xuất hiện ở những tập đầu nhưng đã gây chú ý qua sự "nhá hàng" từ đoàn phim. Khán giả phát hiện, B Trần có khá nhiều điểm chung thú vị với đàn em Quốc Anh khi cùng là hot boy Hà thành nổi tiếng và trùng tên thật - đều là Trần Quốc Anh (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-6
Đây là sự trở lại của B Trần trên màn ảnh phía Bắc sau vai thiếu gia Phúc trong "Món Quà Của Cha". Anh tiết lộ, anh đã giảm cân kha khá để đảm nhận vai diễn mới. B Trần được khán giả khen ngợi ngoại hình "không tuổi" dù đã hoạt động trong giới giải trí nhiều năm (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-7
Cách đây nhiều năm, B Trần gây chú ý khi vào vai Phan "lãng tử" trong phim sitcom (hài kịch tình huống) "5S Online" đình đám với giới trẻ một thời. Sau thành công này, anh tiếp tục xuất hiện trong loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Yêu", "Vệ Sĩ Sài Gòn", ... Ngoài làm diễn viên, B Trần còn là MC, VJ (người dẫn dắt các chương trình âm nhạc trên các kênh truyền thông) (Ảnh: FBNV).

Hai hot boy 9X cao hơn 1,80m, gây sốt khi đóng phim giờ vàng VTV-8
B Trần sở hữu chiều cao nổi bật 1,81m nên dễ dàng diện đồ theo nhiều phong cách. Anh thường xuất hiện với hình ảnh mặc vest lịch lãm hay diện đồ thể thao khỏe khoắn ở đời thường. Về chuyện tình cảm, nam diễn viên gốc Hà thành khá kín tiếng. Sau mối tình công khai với Quỳnh Anh Shyn, anh chưa giới thiệu ai là bạn gái chính thức (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hai-hot-boy-9x-cao-hon-180m-gay-sot-khi-dong-phim-gio-vang-vtv-20231117115954975.htm?fbclid=IwAR1bdbixUZhM8aga2isydcOafQU1EiXeBSZ7r_2kV0zdkHeL14c2laxqkmI

Quốc Anh Hot Boy B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao