'Hot boy xe bus', 'hot boy cầu lông' một thời giờ ra sao?

Chỉ với một tấm ảnh chụp lén hay clip cover theo trào lưu, các anh chàng điển trai này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng và trở thành hot boy.


Đoạn video theo trào lưu "Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" của Ba Duy nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội khi nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ, từ đó đến nay, cuộc sống của các chàng trai này đã có khá nhiều sự thay đổi. Những cái tên như "hot boy xe bus", "hot boy cầu lông" hay "hot boy cover" từng trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng.

Chỉ với một bức hình chụp lén, hay clip đi theo trào lưu, nhờ ngoại hình nổi bật, họ đã nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm khắp các diễn đàn. 

Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-1
Phạm Hồng Nam được biết đến là cầu thủ cầu lông có chiều cao ấn tượng và gương mặt điển trai.

"Hot boy cầu lồng" Phạm Hồng Nam 

Đầu tiên phải kể tới Phạm Hồng Nam (22 tuổi) - chàng trai được mệnh danh là "hot boy cầu lông". Hồng Nam là vận động viên trẻ của đội cầu lông Ciputra. Năm 2016, 9X được đánh giá là VĐV cầu lông triển vọng hàng đầu của cầu lông Việt Nam sau những thành tích ở giải vô địch quốc gia. 

Hồng Nam sở hữu chiều cao 1,83 m và gương mặt điển trai không thua gì hot boy. Trước đó, anh chàng từng dính tin đồn tình cảm với một số hot girl. Hiện tại, chàng VĐV sinh năm 1996 hạnh phúc bên bạn gái mới nhưng chủ động giấu danh tính người yêu. 

Cư dân mạng đã nhiều lần bình luận, ngỏ ý muốn chàng VĐV trẻ công khai bạn gái nhưng anh chàng vẫn từ chối. Được biết, người yêu của 9X là Thu Anh - cô nàng rất đẹp đôi với Hồng Nam. Trên Facebook cá nhân, anh chàng có hơn 72.000 người theo dõi. 

Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-2Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-3
Phạm Hồng Nam "đốn tim" nhiều fan nữ nhờ ngoại hình điển trai như người mẫu.

"Hot boy xe bus" Minh Hoàng 

Tiếp theo phải kể đến "hot boy xe bus" Nguyễn Đức Minh Hoàng (22 tuổi), anh chàng bất ngờ nổi tiếng sau một bức ảnh chụp trên xe bus vào năm 2015. Nhờ góc chụp đẹp, gương mặt điển trai, Minh Hoàng trở thành cái tên hot trên các diễn đàn thời gian đó.

Anh chàng sinh năm 1996 mới tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Minh Hoàng được nhận xét là có gương mặt đẹp không kém idol Hàn Quốc.

Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-4
Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-5
Hình ảnh của Minh Hoàng khi bất ngờ nổi tiếng và hiện tại.

Bức ảnh "thần thánh" đã được một người bạn chụp lại khi anh chàng đang di chuyển trên chuyến xe bus cho buổi dạy học tiếng Anh từ thiện của mình. Chia sẻ này của Minh Hoàng nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng 9X không chỉ đẹp trai mà còn năng động và tốt bụng.

Dù rất được yêu thích thời điểm đó, "hot boy xe bus" không tham gia vào con đường nghệ thuật. Hiện tại, anh vẫn chiếm được sự yêu mến của nhiều người và có hơn 78.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Minh Hoàng thường xuyên đăng các bức hình chia sẻ cuộc sống hàng ngày như đi shopping hay cà phê với bạn bè. Gu ăn mặc của anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen.

Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-6Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-7
Minh Hoàng có phong cách ăn mặc thu hút.

"Hot boy đẹp trai mới có nhiều đứa yêu"

Trào lưu "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" đã giúp nhiều anh chàng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Điển hình là Ba Duy và Thành Thỏ - 2 chàng trai sở hữu ngoại hình khiến phái nữ phải xuýt xoa. 

Ba Duy (Trần Ba Duy - 28 tuổi) nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ sau clip cover theo trào lưu. Ngay sau đó, anh chàng được tìm kiếm khắp mạng xã hội bởi gương mặt điển trai và nụ cười duyên đặc trưng.

Ba Duy là chàng trai khá "lầy" trên mạng xã hội và không hề ngần ngại công khai ảnh dìm hàng của bản thân. Anh chàng tốt nghiệp Cao đẳng Múa và hiện có gần 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Tháng 10/2015, anh chàng bất ngờ kết hôn trong sự tiếc nuối của nhiều cô gái. Vợ của Ba Duy là Nguyễn Nam Thương (23 tuổi, Thanh Hóa), đang theo học tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Cô nàng sở hữu gương mặt rất xinh xắn. 

Sự ra đời của bé Đậu khiến vợ chồng Ba Duy trở thành một trong ba gia đình bỉm sữa nổi tiếng nhất mạng xã hội cùng với Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Trang Lou - Tùng Sơn.

Hiện tại, Ba Duy cùng vợ kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Những hình ảnh hạnh phúc của Nam Thương, Ba Duy và bé Đậu nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-8Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-9
Ba Duy và vợ hiện là một trong những cặp vợ chồng bỉm sữa nổi tiếng nhất mạng xã hội.

Cùng với Ba Duy, Thành Thỏ (Vũ Đức Thành - 25 tuổi) cũng nhanh chóng nổi tiếng sau trào lưu "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu". Anh chàng nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng nhờ ngoại hình điển trai. Nhiều người đã lầm tưởng Thành Thỏ là con lai bởi gương mặt khá Tây của anh chàng. 

Anh chàng khiến người hâm mộ bất ngờ khi gia nhập nhóm nhạc Uni5 với nghệ danh Toki. Thành Thỏ có khả năng đọc rap, nhảy, sáng tác và là gương mặt sáng giá của nhóm.

Tháng 5 vừa rồi, nhiều thông tin và hình ảnh được chia sẻ cho rằng Thành Thỏ đang hẹn hò với diễn viên Hạ Vi. Tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng về mối quan hệ này. 

Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-10Hot boy xe bus, hot boy cầu lông một thời giờ ra sao?-11
Thành Thỏ từng dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Hạ Vi.

 


Theo Zing


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao