Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình

Nhận sai vì hành hung Hoàng Yến, song Cao Thắng cho rằng việc gì cũng có lý do. Trước khi xảy ra vụ đấm là một câu chuyện dài.

Sáng 24/6, trên MXH lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đập và vác dao rượt đuổi. Hành vi này diễn ra tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sự việc thực chất đã diễn ra vào ngày 22/6. Sau khi hứng cú đấm "trời giáng" từ chồng cũ, nữ diễn viên bị vỡ mũi. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, cô đã trình báo công an.

Hoàng Yến nhận định, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do chồng cũ vẫn chưa chấp nhận sự thật là đã ly hôn, ghen tuông vô cớ. Anh này thậm chí đe dọa dùng nửa phần đời còn lại để "tiêu diệt" cô.

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình-1
Chồng cũ đấm vỡ mũi Hoàng Yến.

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình-2
Sau đó vác dao rượt đuổi.

Sau khi clip lan truyền gây phẫn nộ, đồng thời bị Hoàng Yến phơi bày quá khứ nợ nần, hành hung vợ..., chồng cũ của cô - Cao Thắng - đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, Cao Thắng livestream vào khuya 26/6. Mục đích chính của anh là gửi lời xin lỗi tới Hoàng Yến, bởi cho rằng mình đã sai khi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô, không thanh minh hay bào chữa.

Tự nhận thấy hành động của mình là phản cảm, đáng bị chỉ trích, anh Thắng sẵn sàng đối diện với pháp luật khi bị triệu tập trong những ngày tới.

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình-3
Cao Thắng trên livestream. 

Tuy nhiên theo anh Thắng, việc gì cũng có lý do của nó. Dù không đồng tình việc đánh phụ nữ, song anh Thắng cho biết trước khi xảy ra vụ đấm là một câu chuyện dài.

Cao Thắng kể, vợ chồng anh thường xuyên xảy ra xích mích từ năm 2019 - 2020, dẫn tới chuyện ly hôn. Mặc dù Hoàng Yến xác nhận với báo chí cả hai đã nhận phán quyết ly hôn từ 31/3/2020, song anh Thắng phủ nhận.

"Đúng là chị ý có ra tòa ly hôn thật, nhưng thực tế tôi và chị ý chưa một lần được đứng trước tòa để xử rằng 2 người đồng thuận ly hôn. Tuy nhiên chị ý nói với tôi chị ý có kết quả xử án rồi, gặp trường hợp như này tôi rất bực.

Sự thật tôi có ký thuận tình ly hôn, nhưng đến giờ này tôi chưa hề được tòa án xét xử là tôi và chị ý đã ly hôn hay chưa. Thẩm phán là ai tôi còn chưa biết mặt, tôi cũng chẳng biết chủ tọa là ai, chúng tôi chưa có một phiên xử nào cả.

Đưa tôi ký thì tôi cũng ký thôi, bởi vì chị thư ký có nói 'việc của anh còn lâu, kể cả vợ chồng anh thuận tình ly hôn thì tòa vẫn còn phải hòa giải'. Tôi nghĩ đúng là như thế, vì cái gì thì cái, luật pháp cũng phải có tình có lý.

Nếu như vợ chồng tôi chưa có con thì muốn xử thế nào cũng được, nhưng khi chúng tôi có đứa con rồi, thì tôi nghĩ với lương tâm của những người làm hành pháp, họ sẽ có sự hòa giải. Nếu ly hôn thì họ sẽ phải gọi chúng tôi ra đứng trước tòa, bởi tôi cũng không phải người né tránh và chị ý cũng không phải đơn phương ly hôn. 

Đến bây giờ tôi vẫn chưa nhận được lời mời hay lời báo của tòa án, rằng anh Cao Xuân Thắng cần ra tòa để xử cho anh việc đã được ly hôn", anh Thắng trình bày. 

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình-4
Cao Thắng - người chồng thứ 4 của Hoàng Yến.

Theo lời Cao Thắng, anh gặp biến cố lớn đời tư vào năm 2018, dù nợ nần rất nhiều nhưng không nói với vợ, cũng không bắt vợ phải trả.

Sau thời điểm này, anh Thắng phát hiện vợ ngoại tình, "đi làm răng yêu luôn thằng làm răng". Anh cũng khẳng định vẫn còn những tin nhắn Hoàng Yến bày tỏ nhớ nhớ nhung nhung người đó.

"Tôi rất bực mình. Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy.

Các bạn phải biết khi biết vợ mình nhắn tin và có tình ý với một người đàn ông khác, cứ bảo nhớ nhớ nhung nhung, cảm giác này chưa bao giờ quên, lâng lâng thế nọ thế kia..., thì tôi bực mình lắm. 

Tôi rồ lên, có chửi bới, rồi chị ý bỏ đi. Còn thực ra tôi không đánh đập chị ý, vì tôi đã hứa từ khi sinh bé Mầm ra sẽ không bao giờ đánh vợ, bởi dù có như thế nào thì đó cũng là mẹ của con mình", anh Thắng giãi bày.

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình-5

Thời gian qua, căng thẳng lên đỉnh điểm khi anh Thắng cho rằng Hoàng Yến không cho mình gặp con, chặn liên lạc phũ phàng. Nhận định Hoàng Yến vẫn là vợ của mình, anh không chấp nhận được việc cô có mối quan hệ trai gái sau lưng.

"Tôi chỉ nói một điều là dù sao thì hãy cho tôi được gặp con, nói chuyện với con. Thứ hai là khi cô ấy đang còn là vợ tôi, thì cô ấy đừng làm điều gì cả, bởi thằng đàn ông cũng có những cái sĩ diện của nó. 

Thời gian qua cô ấy tạo cho tôi rất nhiều áp lực. Hôm vừa rồi tôi gặp chị Yến đi cùng người yêu. Tôi có chặn xe lại, hỏi đây là ai, người yêu à, thì chị Yến bảo 'Ừ, đây là người yêu của tao'.

Tôi bảo 'Thực sự mày hơi quá đáng, bởi tao cũng đang là chồng mày, khi nào tao không là chồng mày nữa thì mày muốn làm gì thì làm. Thì chị ý có nói với tôi rằng 'Tao với mày giờ không còn gì cả, tao có quyết định ly hôn của tòa án rồi'...

Với tôi thì chị Yến vẫn đang là vợ của tôi, vì tôi chưa có phán quyết nào, chưa dự một phiên tòa nào để làm việc hòa giải.

Nhiều người cũng biết có nhiều đêm tôi đi tìm con. Tôi gọi điện cho chị Yến và tôi cũng chỉ mong được nói chuyện với con qua Zalo thôi. Tôi cũng không đi tìm chị ý làm gì cả vì tôi biết chị ý ở đâu. Không như những gì chị ý nói là tôi đi tìm, tôi dọa giết với cả tôi phải trốn. Tôi nói thực sự, trời biết đất biết, tôi không bao giờ làm chuyện gì để tổn hại, nguy hiểm đến tính mạng mẹ của con mình.

Còn hành vi tôi đánh chị Yến trên mạng vừa rồi thì đúng, tôi rất bức xúc, tôi không kiềm chế được. Nhưng dù gì tôi cũng là người sai, tôi cũng đã kìm nén hết ngày này đến ngày khác. 

Tôi cũng muốn gửi đến chị Yến lời xin lỗi, bởi hành vi đó dù nguyên nhân như thế nào thì người sai vẫn là tôi. Để tôi mất bình tĩnh đến độ mà ngay lúc đó có cả con của tôi ở đó, thì đó cũng là điều rất tồi tệ đối với tôi.

Khi tôi quay lại mà các bạn nhìn thấy hành vi cầm dao, thực ra tôi đã đi về rồi, thì chị ý gọi điện nói chuyện với tôi và chửi, thách thức tôi. Chị ý bảo: 'Mày thích thế đ** nào cũng được, mày nghĩ tao sợ mày à...'.

Lúc quay lại tôi cũng nóng, tuy cầm dao nhưng cũng chỉ nói như thế thôi. Còn nói thật, nếu tôi hành động theo kiểu côn đồ hung hãn thì chẳng có ai can được việc đó. Nói thật không thanh minh, tôi không bao giờ cầm dao để chém thật người phụ nữ mà tôi từng yêu thương, không bao giờ làm điều đó với mẹ của con tôi. 

Còn cú đấm trước đó là tôi quá bức xúc, và xong thì tôi cũng dừng lại ngay chứ không phải cố tình lao vào đánh đập hay tiếp tục không buông tha cho Yến". 

HOT: Chồng cũ xin lỗi vì đấm Hoàng Yến, kể chuyện vợ ngoại tình-6

Cuối livestream, anh Thắng nhắn nhủ Hoàng Yến: "Dù sao chúng ta cũng phải sống với nhau thẳng thắn. Việc em ngang nhiên đi với trai, bảo đây là người yêu của em, em nói này nói kia..., anh không chấp nhận được".

"Các bạn nên nhớ hiện nay tôi với Yến vẫn đang là vợ chồng. Nếu tôi cầm được tờ quyết định ly hôn, tôi sẽ chẳng liên quan đến cô ấy làm gì nữa cả. Đến giờ phút này, tôi chỉ mong nhận được thông tin rõ ràng là tôi và chị Yến đã bỏ nhau, tôi không còn là chồng chị Yến", Cao Thắng nói thêm với người xem.

Sau cùng, anh mong mình và Hoàng Yến có thể hóa giải được những khúc mắc, vì con gái chung - bé Mầm.

Trước đó, Hoàng Yến khẳng định đã "sống trọn" với cuộc hôn nhân cùng Cao Thắng. Bản thân nữ diễn viên cũng không hiểu mình đã làm sai điều gì trong tư duy của chồng cũ, để rồi dẫn đến cơ sự hôm nay. 

Hoàng Yến cũng bác bỏ thông tin ngoại tình, khẳng định đến giờ phút này vẫn đi sớm về khuya một mình. Theo "cô Xuyến", chồng cũ là người ghen tuông cuồng loạn, vô cớ, bất chấp việc 2 người đã nhận phán quyết ly hôn từ 31/3/2020.

Nữ diễn viên cũng xác nhận, cô chưa từng yêu ai khác trong thời gian làm vợ anh Thắng. Hoàng Yến cho rằng, nếu hiện tại cô có bạn trai, chắc chắn người ấy sẽ không để cô bị chồng cũ hành hung như vậy.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-xin-loi-vi-dam-hoang-yen-tien-ke-ro-chuyen-vo-ngoai-tinh-n-267219.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành