Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Hot Clip: Ngọc Trinh phát ngôn mong muốn Hoàng Kiều là người yêu cuối cùng trong đời

Ngọc Trinh đã từng có những chia sẻ chân thật của mình với fans về tình yêu vừa tan vỡ với tỷ phú Hoàng Kiều....

Nếu như lúc bắt đầu mối tình chênh lệch tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng bao nhiêu thì lời thông báo chia tay bạn gái Ngọc Trinh trịnh trọng của tỷ Hoàng Kiều sáng 23/01 lại khiến mọi người "sốc" bấy nhiêu. Với những người quan tâm dõi theo có thể thấy, Ngọc Trinh rất thoải mái chân thật trong phát ngôn nhưng về đời tư tình yêu thì người đẹp lại rất kín tiếng. Đặc biệt, trong mối tình "chóng vánh" 2 tháng với tỷ phú 72 tuổi mới đây, từ khi bắt đầu cho đến kết thúc tất cả đều được công khai rõ ràng từ Hoàng Kiều và gia đình ông. Vì vậy, clip chia sẻ về tình yêu với người tình 72 tuổi được hé lộ mới đây của Ngọc Trinh giữa tâm bão tan vỡ sau lời thông báo kết thúc của vị đại gia sáng nay đang thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Clip Ngọc Trinh trải lòng về tình yêu với Hoàng Kiều giữa tâm bão tan vỡ

 

Trong clip giao lưu với khán giả cách đây ít ngày, Ngọc Trinh cười thoải mái rạng rỡ bật mí về chuyện tình yêu của mình. Người đẹp tiết lộ mong muốn về tình yêu với Hoàng Kiều: Điều Trinh mong mỏi nhất trong tình yêu mới này là luôn được vui vẻ, quan tâm của anh ấy. Trinh mong rằng tình yêu này là tình yêu cuối cùng của mình.

 

Trước câu hỏi, khi yêu Ngọc Trinh sẽ là con người như thế nào, Người đẹp tươi cười bật mí: Nhìn mặt Trinh mọi người cũng đoán được khi yêu thì lúc nào Trinh cũng ngoan ngoãn và chung thủy. Lúc nào Trinh cũng là con mèo ngoan ngoãn trong mắt anh ấy.

 

"Nữ hoàng nội y" cũng thẳng thắn cho biết về sự ràng buộc khi yêu đối với bản thân: Đối với Trinh tình cảm chi phối 70%, tại vì trong cuộc sống cái gì quyết định quan trọng việc lớn Trinh đều theo ý bạn trai hết, nếu lỡ anh ấy không đồng ý thì Trinh sẽ bỏ luôn....

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-clip-ngoc-trinh-phat-ngon-mong-muon-hoang-kieu-la-nguoi-yeu-cuoi-cung-trong-doi-n-108867.html

Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh