HOT: Đàm Thu Trang công khai hình ảnh bầu vượt mặt

Vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức chia sẻ tin vui bầu bí đến với người hâm mộ.

Chiều 23/6, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang gây sốt khi đăng ảnh bầu vượt mặt. Bên cạnh cô là ông xã Cường Đô La. Sau thời gian giấu kín và phủ nhận trước truyền thông, đến nay cả hai mới chính thức công bố tin vui bầu bí đến với người hâm mộ.

Đây là con chung đầu tiên của cặp đôi nhưng là con thứ hai của đại gia phố núi.

HOT: Đàm Thu Trang công khai hình ảnh bầu vượt mặt-1
Cường Đô La - Đàm Thu Trang có con đầu lòng sau gần một năm làm đám cưới.

Ngay sau khi chia sẻ niềm vui lên chức, Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Thông qua hình ảnh, nhiều người dự đoán người đẹp xứ Lạng đang ở những tháng cuối thai kỳ.

HOT: Đàm Thu Trang công khai hình ảnh bầu vượt mặt-2

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, nghi vấn Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng với Cường Đô La xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Người đẹp liên tục mặc đồ rộng để che vòng 2 và lộ thân hình tròn trịa so với thời son rỗi. 

HOT: Đàm Thu Trang công khai hình ảnh bầu vượt mặt-3HOT: Đàm Thu Trang công khai hình ảnh bầu vượt mặt-4
Đàm Thu Trang lộ thân hình phát tướng trong giai đoạn bầu bí.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc hỷ của họ được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm.

Trong một năm qua, họ xây dựng hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cả hai đã dọn về căn biệt thự sang trọng. Đây được cho là món quà mà đại gia họ Nguyễn dành tặng bà xã khi cô đang mang trong mình giọt máu của anh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cong-khai-hinh-anh-mang-bau-vuot-mat-n-226528.html

Đàm Thu Trang Showbiz Việt Cường Đô La

Tin tức mới nhất