Đám cưới Công Phượng Viên Minh

HOT: Dân mạng Việt bất ngờ trước tin cầu thủ Công Phượng làm lễ ăn hỏi bí mật

Theo thông tin ban đầu, ngày vui của Công Phượng và vợ sẽ diễn ra vào hôm nay tại TP. HCM.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã lan truyền thông tin cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng làm lễ ăn hỏi vào hôm nay. Được biết, ngày đặc biệt của cặp đôi sẽ diễn ra tại TP. HCM.

Trả lời iOne, một đồng nghiệp của Công Phượng xác nhận: "Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6''.

HOT: Dân mạng Việt bất ngờ trước tin cầu thủ Công Phượng làm lễ ăn hỏi bí mật-1

Theo tìm hiểu, bạn gái Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993, người từng dính ''nghi vấn hẹn hò'' với chân sút Nghệ An hồi cuối năm ngoái.

Tuy nhiên khi vào trang cá nhân của Công Phượng và Viên Minh, cả 2 đều không chia sẻ bất cứ thông tin gì về đám hỏi.

HOT: Dân mạng Việt bất ngờ trước tin cầu thủ Công Phượng làm lễ ăn hỏi bí mật-2HOT: Dân mạng Việt bất ngờ trước tin cầu thủ Công Phượng làm lễ ăn hỏi bí mật-3
Thêm một vài hình ảnh xinh xắn khác về hôn thê của Công Phượng.

Trước đó, cả hai từng bị đồn đi du lịch châu Âu gần 1 tháng khi chân sút xứ Nghệ đang trong thời gian chơi bóng tại Bỉ. Dù không có một bức hình chụp chung nào nhưng nhìn những địa điểm check-in tương tự, trong cùng một khoảng thời gian, nhiều người cũng "lờ mờ" đoán được mối quan hệ của họ không phải dạng vừa.

Soi kĩ trên trang cá nhân có thể thấy, cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn. Trước đó, 9X từng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT. Hiện tại, Viên Minh đang làm việc cho công ty của gia đình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-bat-ngo-lam-le-an-hoi-n-224206.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh