Hot: Decao vừa ôm hôn tình mới, Châu Bùi đã được trai lạ đưa đón tại sân bay

Chỉ vừa chia tay cách đây chưa lâu nhưng Decao đã bị bắt gặp đang ôm hôn tình mới, còn Châu Bùi thì có trai lạ đưa đón ở sân bay.

Suốt hôm nay, cả Facebook rầm rộ những hình ảnh Decao đội bàn hôn môi Vũ Ngọc Châm. Và vì chỉ vừa công bố chia tay cách đây chưa lâu nên tất cả mọi người đều nhất loạt tò mò xem Châu Bùi sẽ phản ứng như thế nào trước điều này.
 


Chiều nay Châu Bùi có lịch về Hà Nội.


Không lâu sau khi xuất hiện những hình ảnh này, Châu Bùi đã ấn like một dòng trạng thái chia sẻ bài viết về Decao và Vũ Ngọc Châm, sau đó hoàn toàn giữ yên lặng. 

Theo như lịch trình, ngày hôm nay Châu Bùi sẽ bay về Hà Nội. Và cũng tại sân bay, chúng tôi đã bắt gặp cô nàng được đưa đón bởi một chàng trai lạ mặt.
 


Châu Bùi đáp chuyến bay xuống Nội Bài vào khoảng 14h. Sau đó, cô đứng chờ ở phía ngoài tầm 15 phút với tâm trạng khá mệt mỏi.
 


Châu Bùi đứng chờ người đón ở sân bay Nội Bài với tâm trạng mệt mỏi.


Sau đó, cô tiếp tục kéo valy vào trong, lên tầng 2 để chờ người đón.
 


Khá lâu sau, Châu Bùi trở ra cùng với một chàng trai lạ mặt. Anh chàng mặc vest trông khá lịch lãm và điển trai dù ở góc nghiêng. Có vẻ như vì để Châu Bùi chờ đợi khá lâu nên anh chàng tỏ ra hỗi lỗi, ân cần cất vali và cùng lên taxi ra về cùng cô nàng. 
 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Decao Châu Bùi giới trẻ

Tin tức mới nhất