Hoàng Thùy Linh hẹn hò Đen Vâu

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng Đen Vâu về nhà riêng, còn để lộ dấu hiệu cả hai sắp chuẩn bị có em bé.

Nguồn tin từ báo Phụ Nữ Mới, mới đây, truyền thông đã bắt gặp Đen Vâu chạy thẳng về nhà chung cư của Hoàng Thùy Linh tại Hà Nội vào sáng sớm sau khi tham gia sự kiện.

Sáng hôm sau, cả hai tiếp tục xuất hiện cùng người trong ekip. Dù được che chắn khá kỹ lưỡng nhưng không khó để nhận ra Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh. Không lâu sau đó cặp đôi di chuyển đến sân bay để về lại TP.HCM.

Ở sân bay Tân Sơn Nhất, cả hai giữ khoảng cách di chuyển trước sau để tránh sự chú ý. Sau đó Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hẹn nhau ở một chỗ rồi cùng lên một xe về nhà riêng của bạn gái tại Quận 7 (TP.HCM).

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-1
Đen Vâu di chuyển từ sân bay ra xe. 

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-2
Hoàng Thùy Linh được quản lý hộ tống, di chuyển về điểm đổ xe của Đen Vâu.

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-3
Cả hai cùng lên xe di chuyển về nhà.

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-4
Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu di chuyển vào thang máy để lên nhà​​​​​​​.

Đáng chú ý, nếu soi kĩ vòng 2, Hoàng Thùy Linh để lộ loạt dấu hiệu đang mang thai. Dù mặc trang phục rộng thùng thình nhưng có thể thấy vóc dáng của Hoàng Thùy Linh đã tròn trịa hơn.

Đặc biệt hơn cả, khi zoom cận khung hình Hoàng Thùy Linh ở sân bay, vòng 2 của nữ ca sĩ nay đã lớn rõ. Ngay cả tướng đi của Hoàng Thùy Linh cũng khác lạ, trông có vẻ chậm chạp, khệ nệ - đặc điểm của phụ nữ khi mang thai.

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-5

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguồn cơn chính là thông tin cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi vào đầu năm 2023.

Thời điểm tin tức này rộ lên, Đen Vâu cho biết anh dành thời gian cho sản phẩm âm nhạc và câu chuyện bên lề sẽ chia sẻ ở một thời điểm sẵn sàng nhất.

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-6

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô không mạnh mẽ phủ nhận mà chỉ có chia sẻ khá ẩn ý: "Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình.

Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy."

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé-7

Hoàng Thùy Linh cũng nói thêm: "Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hot-en-vau-va-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-cung-nhau-ve-nha-rieng-loat-dau-hieu-lo-ro-ca-hai-sap-co-em-be-662245.html

Đen Vâu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Thùy Linh hẹn hò Đen Vâu