Hot girl - hot boy Việt: Yến Tatoo và bạn trai đồng lên tiếng sau khi bị loại lần 2 ở 'Giai điệu chung đôi'

"Yến và Tú đi đến chặng đường này, việc thắng hay thua không quan trọng nữa. Quan trọng là hai đứa đã có những trải nghiệm, rút ra được nhiều bài học cho bản thân", Minh Tú nói.

Sau khi bị loại ở tập 10 của Giai điệu chung đôi, tối qua (14/4) cặp đôi Yến Tatoo - Minh Tú gây bất ngờ khi quay trở lại trong tập 12, tham gia vào vòng thi với chủ đề "Nhạc phim". Tái hiện câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Rose và Jack trên chuyến tàu định mệnh Titanic, cặp đôi nhận được nhiều ngợi ca từ ban cố vấn bởi lối diễn xuất tự nhiên.

Tuy được đánh giá cao nhưng Minh Tú - Hải Yến lại một lần nữa phải nói lời chia tay chương trình khi nhận về số điểm bình chọn 83 - thấp hơn so với đối thủ. Rời gameshow nhưng bạn trai hot girl Thanh Hóa vẫn bày tỏ sự lạc quan: "Yến và Tú đi đến chặng đường này, việc thắng hay thua không quan trọng nữa. Quan trọng là hai đứa đã có những trải nghiệm, rút ra được nhiều bài học cho bản thân".


Phần thi của Minh Tú - Hải Yến.


Hot girl Yến Tatoo: "Hôm nay đã hát như lần cuối được hát và đã làm hết sức có thể rồi. Có ra về cũng rất vui vì cả hai đều tiến bộ và mang tới một tiết mục trọn vẹn. Một lần nữa cảm ơn khán giả và FC luôn động viên, ủng hộ Yến - Tú nhé". 


Minh Tú: "Cảm ơn tất cả các bạn trong thời gian qua đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Vào được tới bán kết là sự cố gắng hết mức rồi, chỉ thiếu chút xíu may mắn thôi".


Trung Dũng Sĩ tâm trạng: "Hoá ra, những tổn thương xưa cũ vốn dĩ chỉ là chuyện cười hôm nay".


Hot girl Trâm Anh hóm hỉnh viết caption về bức ảnh: "Mặt không thiếu độ tươi"


Trang Pilla chia sẻ: "Mỗi tuần chỉ mong đến chủ nhật để dành trọn một ngày chơi với Bảo Hân. Hôm nay là lần đầu tiên con gái được đi lễ cầu nguyện cùng ba mẹ và ông bà nội".


Kiên Hoàng đưa con đi chơi.


Tùng Sơn - Trang Lou tình cảm khi chụp ảnh.


Phương Ly ngồi trên cao ngắm nhìn đường phố.


Ngọc Thảo tươi rói chào ngày mới.


Quỳnh Anh Shyn sành điệu xuống phố.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Yến Tatoo Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất