'Hot girl bắn 7 thứ tiếng' nhớ lại thời gian thi cử cam go vẫn trúng 2 trường đại học

"Buổi tối trước ngày thi, tôi không nhớ bất cứ kiến thức nào trong đầu. Nhưng đừng lo, bản năng sinh tồn sẽ giúp bạn nhớ lại...", Khánh Vy chia sẻ.



Hôm nay (22/6), là ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc Gia 2017. Với vốn kinh nghiệm của người từng trải, Khánh Vy thấu hiểu tâm trạng cũng như nỗi lo lắng của các thí sinh khi đang phải đối mặt với áp lực thi cử.

Mới đây, cô sinh viên Học viện Ngoại giao gây chú ý khi hoài niệm về quá khứ thi cử đầy cam go đã qua của mình. Kèm theo lời chia sẻ là khoảnh khắc cô nàng "khoe" giọng hát qua ca khúc Gọi tên em của nữ ca sĩ Min.
 


Khánh Vy hát một đoạn nhỏ trong ca khúc "Gọi tên em" của Min.
 

Khánh Vy tâm sự: "Buổi tối trước ngày thi, Vy không nhớ bất cứ kiến thức nào trong đầu. Ai gặp trường hợp giống Vy thì đừng lo lắng nhé. Bản năng sinh tồn sẽ giúp bạn nhớ lại đầy đủ từng chi tiết đã học trong phòng thi.

Tôi nhớ đêm ấy đã nghe suốt bài 'Why' của Taeyeon". Qua đây, cô nàng khuyên mọi người bớt lo lắng, đi thi với một tâm trạng thoải mái nhất.
 


Khánh Vy thú nhận từng đi thi với cái đầu trống rỗng.
 

Sau lời thú nhận "đi thi với cái đầu trống rỗng", Khánh Vy dặn dò các sĩ tử: "Tắm rửa sạch sẽ, ăn uống đầy đủ, đem đồng hồ phân chia thời gian làm bài. Nhớ ăn mặc gọn gàng, thái độ điềm đạm trong phòng thi. Các bạn sẽ làm được thôi".

Khánh Vy tên đầy đủ là Trần Khánh Vy (sinh năm 1999) đến từ Nghệ An. Cô trúng tuyển vào 2 trường đại học với số điểm "khủng" là 28. Hiện tại, ngoài vai trò là sinh viên năm thứ nhất Học viện Ngoại giao - hot girl xứ Nghệ còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực: làm MC, biên tập viên,...

Gần đây nhất, nữ sinh 9X còn gây ấn tượng với vai trò phiên dịch trực tiếp cho giải Oscar trên sóng một kênh truyền hình, phỏng vấn binh đoàn Guardian of Galaxy.
 


Hình ảnh Khánh Vy trong vai trò MC trên kênh truyền hình cáp VTC1.
 

Khánh Vy không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, thành công trong sự nghiệp. Ngoài đời, nữ MC còn thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình xinh xắn, năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Hiện Khánh Vy đang là Đại sứ thiện nguyện của dự án “Xây trường, dựng ước mơ - gây quỹ cộng đồng xây dựng điểm trường Pú Piến” nhằm hỗ trợ trẻ em vùng cao trên con đường chinh phục tri thức.
 


Nhan sắc xinh đẹp của cô sinh viên đa tài Khánh Vy
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Thi THPT quốc gia 2017 quizz Khánh Vy Hot Girl

Tin tức mới nhất