Hotgirl 'bắp cần bơ', Hàn Hằng và các cô gái bị quay lưng vì thị phi

Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Thanh Tâm, "hot girl ngủ gật" Nhã Tiên hay Hàn Hằng đều đánh mất lượng người hâm mộ vì phát ngôn, hình tượng gây tranh cãi.

Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) là một trong những gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội từ đầu tháng 3 vừa qua. 10X Sài Gòn nổi lên nhờ các câu thả thính đáng yêu như "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hay "Anh ơi gió đông cận kề/Bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh". Cộng thêm vẻ ngoài xinh xắn, khả năng biểu cảm, nhảy múa, Thanh Tâm trở thành "hot face" được yêu mến với hình tượng đáng yêu, ngây thơ.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Thanh Tâm nhanh chóng khiến nhiều người "vỡ mộng" khi lộ vẻ ngoài kém xinh, khác xa ảnh trên mạng trong một video phỏng vấn.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, cô nhanh chóng giải thích do ngày ghi hình bị ốm nên mặt sưng, đồng thời đăng một bức ảnh chụp "camera thường" để chứng minh nhan sắc. Dù vậy, hot girl 10X cũng mất đi khá nhiều người hâm mộ sau scandal này.

2sao.vn | Photobook

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh Đại học quốc tế Hồng Bàng còn phát ngôn gây sốc khi livestream: “Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Lần này, dù lại nhanh chóng đăng tải lời giải thích và xin lỗi, Thanh Tâm vẫn mất điểm trong mắt nhiều người. Bên cạnh đó, nhan sắc của Thanh Tâm trong các sản phẩm giải trí tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

2sao.vn | Photobook

"Hot girl ngủ gật" là biệt danh nhiều người gọi Nhã Tiên (tên thật: Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000), khi bức ảnh ngủ gật giữa sân trường của cô lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng năm 2018. Thời điểm đó, Nhã Tiên đang học lớp 12 tại THPT Mỹ Hào, Hưng Yên.

2sao.vn | Photobook

Không lâu sau, Nhã Tiên tham gia chương trình "Đồng hành cùng World Cup" 2018 và tiếp tục được dân mạng chú ý bởi khoảnh khắc ngủ gật giữa trường quay. 10X cũng từng lọt top 12 chương trình "Vietnam Idol 2016", top 50 "Kpop Star Hunt 2012". Vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn, Nhã Tiên được nhiều người kỳ vọng sẽ là gương mặt hot girl mới tiềm năng.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Nhã Tiên nhanh chóng khiến người yêu mến mình thất vọng khi đăng hình mặc hở hang, khoe thân và có phát ngôn gây sốc.

2sao.vn | Photobook

Khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc vào tháng 5/2019, cô bị nhiều người ném đá vì tuyên bố "sẽ thành công hơn Chi Pu nếu đi hát". Sau đó không lâu, cô lại bị nói dựa hơi khi cover bài hát "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2019, MV "Em muốn cho anh xem này" của Nhã Tiên bị gỡ bỏ vì có nội dung thô tục. Bản thân 10X cũng bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, khoe da thịt và giọng hát yếu. Từ "hot girl ngủ gật", "hot girl World Cup" có bước đệm tốt, 10X Hưng Yên hiện là gương mặt gắn với thị phi và các phát ngôn gây sốc. Thậm chí, mạng xã hội còn xuất hiện nhiều diễn đàn, hội nhóm đòi tẩy chay, từ chối sự xuất hiện của 10X.

2sao.vn | Photobook

Hàn Hằng (sinh năm 1999) là hot girl nổi tiếng Instagram nhờ vóc dáng sexy, thường xuyên diện đồ gợi cảm và đăng ảnh lên mạng xã hội. Hot girl Thanh Hóa sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi trang cá nhân, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

2sao.vn | Photobook

Cô gái sinh năm 1999 liên tục bị nhiều người tố quảng cáo sản phẩm tràn lan, không có tâm. Cô còn từng bị một chủ shop online tố nhận tiền PR rồi biến mất. Không chỉ vậy, hot girl Thanh Hóa còn bị tố là kẻ thứ ba xen vào mối tình giữa vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh sau tấm hình cô chủ động đăng trên story cá nhân vào tháng 10/2019. Sau đó, cả Huyme và Trúc Anh đều lên tiếng khẳng định họ vẫn là những người bạn tốt và Hàn Hằng không phải lý do khiến mối tình đôi trẻ tan vỡ.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, hai người được cho chính thức công khai khi chia sẻ bức ảnh 9X Thanh Hóa về ăn cơm cùng gia đình Huyme. Cặp đôi còn cùng quay clip vui vẻ, tạo dáng tình cảm. Dù dính nhiều thị phi, Hàn Hằng tỏ ra không quan tâm và thẳng thắn đáp trả các bình luận của antifan.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hot-girl-bap-can-bo-han-hang-va-cac-co-gai-bi-quay-lung-vi-thi-phi-post1070412.html

Trần Thanh Tâm Hàn Hằng Hot Girl